Giáo dục

Cô giáo đánh học sinh bầm mông, phụ huynh tìm cô 'nói chuyện' rồi xô xát

Học sinh Trường tiểu học Trưng Vương, P.2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) không hoàn thành bài tập khiến cô giáo bực tức đánh học sinh bằng cán cây hốt rác. Sau đó phụ huynh đến nhà cô giáo, hai bên xảy ra xô xát.

Học sinh P.H.K. (lớp 2D Trường tiểu học Trưng Vương, P.2, Đà Lạt) - Ảnh: F.B phụ huynh

Ngày 7-5, Trường tiểu học Trưng Vương cho biết đã tạm đình chỉ đối với cô giáo Lê Thị Kim Liên (42 tuổi), là giáo viên chủ nhiệm lớp 2D, để làm rõ việc cô giáo này đánh học sinh nhiều lần bằng cán cây hốt rác. Vụ việc xảy ra tại phòng học 302.

Trong tường trình của mình, cô Liên cho biết vì học sinh P.H.K. không hoàn thành bài tập đã được giao nhiều lần và đã liên lạc với phụ huynh nhắc nhở nhưng tình hình vẫn không biến chuyển. Vì nóng ruột nên cô Liên đã đánh vào mông học sinh.

"Tôi đánh vào mông cháu, thực sự tôi rất mất bình tĩnh đã đánh cháu mạnh tay, để lại vết bầm trên mông cháu. Tôi về nhà thì mẹ cháu có gọi điện và liên tục gào thét, chửi bới tục tĩu. Tôi đã xin lỗi gia đình vì tôi không cố ý, chỉ muốn cháu học tốt nhưng mẹ cháu không nghe, liên tục chửi bới gào thét", cô Liên thuật lại.

Theo cô Liên, khoảng 15 phút sau, bố mẹ học sinh K. đến nhà cô, đập cửa rầm rầm. Mẹ em K. là bà Đỗ Thị Út Giang cầm điện thoại phát trực tiếp và lao vào đánh, tát cô Liên.

Trường tiểu học Trưng Vương (P.2, TP Đà Lạt) - Ảnh: M.V.

Theo biên bản ghi lời khai của Công an P.2 (Đà Lạt), ông Phạm Hồng Thái (42 tuổi) là chồng bà Đỗ Thị Út Giang, thừa nhận vợ ông và cô Liên có xô xát với nhau. Cô Liên có đánh vợ ông, vợ ông cũng đánh cô Liên. Sau khi can ngăn thì ông ra ngoài để vợ ông và cô Liên nói chuyện với nhau.

Khi ông Thái ra ngoài được một lúc thì có 2 người đàn ông khoảng 25-30 tuổi cầm đá trên tay. Một người lao vào đánh vợ ông, còn một người khác đánh ông.

Ông Thái thừa nhận ban đầu vợ ông có dùng điện thoại phát trực tiếp trên Facebook, cô Liên giật điện thoại của vợ ông. Ông Thái cũng cho hay con ông kể lại cô Liên đánh con ông 10 cái bằng cây hốt rác.

Ông Trần Đức Minh, trưởng Phòng giáo dục Đà Lạt, cho biết: "Về sai phạm của giáo viên chúng tôi sẽ làm rõ và có hình thức kỷ luật đúng quy định của ngành. Việc phụ huynh - giáo viên xô xát, cơ quan công an đã ghi nhận và làm rõ".

Tác giả: Mai Vinh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP