Tin trong tỉnh

Cô giáo tử vong sau va chạm với ôtô thầy hiệu trưởng

Cô giáo mầm non tử vong sau khi va chạm với ô tô của thầy hiệu trưởng. Theo lãnh đạo huyện, thầy hiệu trưởng mua xe chưa lâu.

Sự việc xảy ra khoảng 18h ngày 18/10 trên đoạn qua xã Châu Bình, Quỳ Châu, Nghệ An.

Nạn nhân là cô Phan Thị T. (30 tuổi, giáo viên trường mầm non). Vào thời điểm trên, khi đi trên quốc lộ 48 - đoạn qua xã Châu Bình, xe máy của cô T. bất ngờ xảy va chạm với ô tô do ông Trần Xuân Công (44 tuổi, Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn huyện Quỳ Châu) điều khiển và tử vong.

Chiều 19/10, xác nhận với PV, ông Vi Văn Tiến - Phó Chủ tịch huyện Quỳ Châu cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc, hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ. Nạn nhân tử vong là cô giáo mầm non.

"Theo thông tin tôi nắm được, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là xe ô tô của thầy hiệu trưởng trường tiểu học tránh ô tô khác vào thời điểm chập tối nên đã đâm vào xe cô giáo. Sự việc xảy ra có thể chỉ là sự cố ngoài ý muốn và là điều không may. Thầy hiệu trưởng lái xe va chạm với cô giáo là người hiền lành, mẫu mực. Thầy mới mua xe ô tô không lâu nên có thể lái chưa thạo" - ông Tiến chia sẻ.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn trên.

Theo ông Tiến, cô giáo tử vong trong vụ tai nạn là giáo viên trường mầm non xã Châu Quỳnh. Cô giáo có hoàn cảnh hết sức khó khăn, hiện đang nuôi 2 cháu nhỏ.

Được biết, sau cú va chạm với ô tô, cô giáo ngã ra đường và bị thương nặng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Châu đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, đại diện Phòng GD&ĐT huyện đã đến động viên, thăm hỏi gia đình cô T. Đơn vị cũng kêu gọi cấp học và toàn ngành chia buồn, hỗ trợ cho gia đình nữ giáo viên xấu số.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Qùy Châu , Cô giáo , tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP