Cuộc sống

Cô nàng 9x chia sẻ cách giữ chồng bằng kinh nghiệm phòng the, phụ nữ đừng nên bỏ qua

Muốn chuyện vợ chồng không đi vào ngõ cụt phụ nữ cần phải học cho mình thêm bí quyết khi lên giường. Chuyện gối chăn hòa hợp sẽ giúp cho vợ chồng dễ thấu hiểu và chia sẻ với nhau hơn.

Đừng lúc nào cũng bị động

Bạn đang là một người phụ nữ hiện đại, vì vậy hãy bỏ qua những lễ nghi truyền thống và suy nghĩ phụ nữ không nên chủ động trong chuyện quan hệ. Nếu liên tục để chồng chủ động thì chắc chắn anh ta sẽ có những lúc chán chường.

Một trong những cách chiều chồng đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng là hãy chủ động hơn. Đôi lúc bạn có thể diện những bộ cánh sexy và chờ chồng hoặc khi đang ngủ thì hãy mân mê tạo khoái cảm cho anh ấy. Cho dù chồng bạn đã có một ngày làm việc mệt mỏi nhưng đứng trước sự chủ động này thì chắc chắn anh ta không thể chịu được.

Đôi khi bạn cũng nên chủ động tìm một địa điểm mới để đổi mới không khí quan hệ của cả 2. Có thể đó là nhà tắm hoặc thuê một khách sạn nào đó đều được. Còn không bạn có thể chủ động đốt nến và đổi màu ga giường sao cho quyến rũ hơn.

Hãy nên chủ động khi lên giường (Ảnh minh họa: Internet)

Hoang dại

Đây có lẽ là yếu tố chính khiến đàn ông mê mệt các cô gái hư bởi họ được trải nghiệm sự lạ lẫm, mạnh mẽ mà những người phụ nữ bình thường hiếm khi thể hiện. Các cô gái này dường như từ trong bản năng đã có cách thu hút đàn ông từ chính cử chỉ vô thức của mình. Trong chuyện ấy, sự cuồng nhiệt quan trọng lắm, cho nên các nàng hãy đừng chần chừ mà hãy học thêm đi nhé.

Thích cái gì thì nhích cái đó

Thật vậy, họ không chần chừ bao giờ. Có thể ngày hôm sau là một cuộc họp căng thẳng đến nghẹt thở nhưng một khi đã thích thì các cô gái hư sẵn sàng vào cuộc với đối tác mà chẳng cần suy nghĩ gì thêm. Họ sẽ mặc kệ những rào cản xung quanh để tiến đến đích một cách nhanh nhất.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP