Đẹp

Có nên tiêm filler ngón tay hay không?

Ngoài khuôn mặt, các ngón tay cũng là bộ phận mà các chị em phụ nữ cũng nên quan tâm.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp tăng cao, không chỉ khuôn mặt mà bàn tay, ngón tay cũng được các chị em quan tâm, chăm sóc. Một trong những phương pháp xóa bỏ sự nhăn nheo, gầy guộc của ngón tay đó là tiêm filler ngón tay. Tuy nhiên có rất nhiều chị em còn băn khoăn về mức độ hiệu quả và độ an toàn của phương pháp này. Hãy cùng thẩm mỹ viện Orchard tiêm botox làm rõ ở bài viết dưới đây nhé!

Filler là một chất an toàn

Thẩm mỹ viện Orchard tiêm filler xin khẳng định với các bạn rằng: bản chất của filler rất an toàn, như chính thành phần trong cơ thể của chúng ta vậy. Vì filler có bản chất tương tương tự HA – chất làm đầy có sẵn trong cơ thể con người.

Chất đệm này có thể cung cấp độ ẩm cho khu vực tiêm, làm đầy các mô với màng đệm an toàn. Chính vì điều kì diệu này, filler đã được áp dụng vào công nghệ làm đẹp: làm đầy má hóp, nâng cao trán, tạo bọng mắt,… rất thành công. Và tất nhiên, filler sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để biến những ngón tay gầy guộc trở lên tràn đầy sức sống. Có thể nói, bàn tay của bạn trẻ ra đến 10 - 15 tuổi khi áp dụng tiêm filler ngón tay.

Ngón tay gầy guộc trở lên tràn đầy sức sống

Tại sao xảy ra những rủi ro khi tiêm filler ngón tay?

Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến hậu quả này đó chính là chất lượng filler và tay nghề người tiêm. Do nhu cầu làm đẹp của thị trường tăng cao, các cơ sở thẩm mỹ không tên tuổi, không có giấy phép đăng ký kinh doanh cũng mọc lên như nấm với những lời mời chào hấp dẫn, giá thành rẻ mạt. Những khách hàng ham rẻ thường “nhẹ dạ cả tin” và nhận những hậu quả đáng tiếc.

Phải làm sao để tìm được đơn vị uy tín?

Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ tìm được đơn vị xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng”. Hãy dựa vào 2 yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn: sự phản hồi của những khách hàng từng sử dụng dịch vụ và thời gian đơn vị đứng trên thị trường.

Bàn tay trẻ ra đến 10 - 15 tuổi khi áp dụng tiêm filler ngón tay

Nếu đơn vị đó đã có kinh nghiệm nhiều năm, mang tới nhiều ca tiêm thành công cho khách hàng thì không còn lý do gì để bạn phải do dự cả. Và thẩm mỹ viện Orchard tiêm filler là một đơn vị như vậy. Với đội ngũ bác sỹ tận tâm, trình độ cao, đơn vị đã khẳng định được uy tín của mình, mang đến thành công ngoài mong đợi cho nhiều khách hàng yêu cái đẹp.

Tác giả: L.Hương

Nguồn tin: khoe365.net.vn

  Từ khóa: filler ngón tay , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP