Giới trẻ

Cô vợ có pha giải quyết "đi vào lòng người" khi chồng gặp sự cố khiến MXH rần rần: "Nóc nhà chất lượng quá!"

Lúc đó, ông chồng có vẻ đuối lí, mặt thẫn thờ nhìn cả hai. Người đàn ông kia tiếp tục “hỏi tội”.

Một quy luật rất bình thường của cuộc sống chính là việc những ông chồng đứng ra bảo vệ vợ. Vợ là tình yêu, là phái yếu cần được che chở của họ nên chuyện họ ra tay ngăn chặn các nguy cơ ảnh hưởng đến cô là điều bình thường.

Tuy nhiên, đôi lúc cũng có ngoại lệ. Các cô vợ sẵn sàng lao ra chắn nguy hiểm giúp chồng. Thậm chí, họ chẳng nề hà gì chuyện lộ rõ sự dữ dằn, đanh đá của bản thân, ngăn chồng khỏi rắc rối.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng có tranh chấp cùng người đàn ông khác gây chú ý mạng xã hội.

Theo đó, một người đàn ông hùng hổ đến “hỏi tội” ông chồng này. Hai bên có tranh cãi khá gay gắt. Người vợ ngay lúc đó đã lao vào, đứng cùng chiến tuyến với chồng và tỏ ra cực gay gắt.

“Ăn nói cho đàng hoàng à”, chị vợ liên tục nói.

Người vợ kiên quyết bảo vệ chồng.

Cuộc tranh cãi giữa người chồng và gã đàn ông kia trở nên gay gắt, chị vợ mặt lăm lăm nhìn vào đối phương. Anh ta bảo sẽ nói chuyện đàng hoàng, cô vợ đáp lại luôn: “Chú nói chuyện đàng hoàng chứ không cho đánh chồng tôi nha. Đánh chồng tôi là có chuyện đó”.

Người vợ dọa dẫm với gương mặt cực kỳ dữ dằn, bày tỏ sự tức giận nếu như chẳng may chồng mình bị đòn đau.

Cô vợ liên tục nhắc đến chuyện không được đánh chồng mình.

Lúc đó, ông chồng có vẻ đuối lí, mặt thẫn thờ nhìn cả hai. Người đàn ông kia tiếp tục “hỏi tội”. Chị vợ kiên quyết lên tiếng: “Chú nói chứ đừng có đánh nha, đánh là có chuyện đó”.

Chẳng ai rõ tranh cãi giữa họ là vì chuyện gì, thế nhưng hình ảnh của một cô vợ yêu chồng, gan dạ đứng ra bảo vệ anh trước cuộc cãi vã là điều khiến người ta tấm tắc khen ngợi. Đúng là tình nghĩa vợ chồng sâu sắc, có chuyện cùng nhau giải quyết.

Cô vợ này vì quá mức sợ hãi chồng bị đánh mà đứng ra, thể hiện sự bảo vệ đến vô cùng. Cô chẳng bênh vực mù quáng vẫn nói chuyện giải quyết rõ ràng nhưng không được đụng đến tay chân.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP