Cuộc sống

Cô vợ đảm đang và sự thật khủng khiếp sau những chuyến 'buôn hàng' lãi khủng

Người đàn bà anh hết lòng yêu thương, tôn trọng, rồi bố mẹ anh cũng tin tưởng giao cả cửa hàng bán đồ gia dụng để cô ấy quản lí vậy mà cô ấy ngang nhiên ngoại tình, rồi mang tiền nhà đi bao trai thì anh còn tiếc nuối, níu giữ gì nữa?

Ảnh minh họa: Internet

Anh đừng trách em là khi hạnh phúc gia đình anh đang đứng trên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ do vợ anh qua mặt chồng bồ bịch lại còn mang tiền hàng của bố mẹ anh đi bao trai khiến bố mẹ phải gánh nợ, mà em không đưa ra được giải pháp nào giúp anh níu kéo hôn nhân, lại một mực ủng hộ để anh chia tay với vợ như thế.

Em nói thật anh có giận em vẫn giữ quan điểm đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sự thật cay đắng sau những chuyến đi 'buôn hàng' thành công của vợ trẻ. Bởi với người đàn bà anh hết lòng yêu thương, tôn trọng, rồi bố mẹ anh cũng tin tưởng giao cả cửa hàng bán đồ gia dụng để cô ấy quản lí vậy mà cô ấy ngang nhiên ngoại tình, rồi mang tiền nhà đi bao trai thì anh còn tiếc nuối, níu giữ gì nữa? Với kiểu người sống buông thả, hưởng thụ bản năng đó có rộng lòng tha thứ lần một rồi họ lại có lần hai mắc lỗi mà thôi.

Anh còn trẻ, anh có học thức, có công việc ổn định, tương lai của anh còn rộng mở ở phía trước, chẳng tội gì anh phải buộc mình sống với vợ xấu xa, mất nết như thế. Anh cứ tin rằng ngoài xã hội không thiếu người tốt, phù hợp với anh để anh xây dựng hạnh phúc mới. Nghị lực lên anh nhé, chúc anh may mắn và thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: buôn hàng , đảm đang , lãi , vợ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP