Giới trẻ

Con chưa chào đời, Hùng Dũng đã được dân mạng khen là 'ông bố của năm'

Với hai lần ăn mừng bằng cách nhét bóng vào áo để khoe khéo bà xã đang mang bầu, Đỗ Hùng Dũng được dân mạng gọi là "ông bố của năm" trong hội cầu thủ.

Tối 5/6, thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đối thủ Thái Lan trong trận mở màn King's Cup 2019 nhờ pha ghi bàn của tiền đạo Anh Đức.

Trong khoảnh khắc ăn mừng trên sân Chang Arena (Buriram, Thái Lan), cầu thủ Đỗ Hùng Dũng khiến nhiều người hâm mộ xúc động khi nhét bóng vào áo như một lời cảm ơn đến vợ cùng đứa con sắp chào đời.

Hùng Dũng mừng chiến thắng bằng cách nhét bóng vào áo để khoe khéo đứa con đầu lòng sắp chào đời. Ảnh chụp màn hình.

Sau trận đấu, Dũng "Chíp" còn thay mặt thiên thần nhỏ của mình gửi lời tri ân đến Đình Trọng - đồng đội cùng CLB Hà Nội không thể góp mặt ở giải đấu vì lý do chân chấn thương.

Nam tiền vệ đăng trên trang cá nhân: "Titi (biệt danh mà Hùng Dũng đặt cho con) chúc chú Trần Đình Trọng sớm trở lại. Mau khỏe em nhé".

Dưới bài đăng, bên cạnh gửi lời chúc mừng chiến thắng, mong Trọng "Ỉn" mau hồi phục, những người theo dõi còn khen ngợi sự hài hước và tâm lý của nam cầu thủ sắp được lên "chức" bố.

"Đáng yêu thế!", "Sắp có con rồi nên chững chạc hẳn ra", "Người cha biết tranh thủ khoe con", "Chuẩn ông bố của năm đây rồi"... là những nhận xét dân mạng dành cho Hùng Dũng.

Đám cưới của Hùng Dũng diễn ra ngày 23/4. Cô dâu xinh đẹp của tiền vệ 26 tuổi là Triệu Mộc Trinh, sinh năm 1997, đến từ Tuyên Quang và là mối tình đầu của anh.

Hùng Dũng nhận nhiều lời khen khi bày tỏ tình cảm với vợ con theo cách đặc biệt. Ảnh: Đỗ Hải, ảnh chụp màn hình.

Ngày 20/5, ngay sau pha ghi bàn vào lưới CLB Đà Nẵng ở vòng 10 V.League, "thầy Chíp" khiến đồng đội và người hâm mộ bất ngờ khi có pha ăn mừng tương tự ngầm thông báo anh sắp có con cùng vợ mới cưới.

Hình ảnh đẹp của Đỗ Hùng Dũng được dân mạng chia sẻ trên các diễn đàn và so sánh với Quế Ngọc Hải vì đội trưởng tuyển Việt Nam từng gửi tặng bàn thắng của mình cho đứa con đầu lòng.

Theo đó, tháng 4/2018, sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Sông Lam Nghệ An, "bố Sunny" cũng mừng chiến thắng bằng cách đặt bóng vào bụng lúc hay tin bà xã Thùy Phương mang bầu.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP