Giải trí

Con gái kín tiếng, xinh như hoa hậu của Giáng My và Chủ tịch Tân Hoàng Minh

Anh Sa, ái nữ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tân Hoàng Minh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, cô sống kín tiếng và không theo đuổi showbiz.

Giáng My sinh năm 1971 và đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 khi mới 21 tuổi, lúc đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam). Cô từng có thời gian gắn bó với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh và có con gái chung là Anh Sa. Họ chia tay khi con gái còn rất nhỏ tuổi. Anh Sa sống cùng mẹ và hiện đã trở thành một cô gái xinh đẹp rực rỡ.

Anh Sa và mẹ

Anh Sa sinh năm 1995 và cũng là người con duy nhất của Giáng My. Hoa hậu Đền Hùng từng tiết lộ, Anh Sa từ nhỏ đã là một đứa bé ngoan và đáng yêu vô cùng. Cô thừa hưởng trọn vẹn dung mạo sắc nước hương trời từ mẹ, luôn toát lên vẻ kiều diễm, kiêu sa, thần thái đúng chuẩn tiểu thư trâm anh thế phiệt.

Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, Anh Sa luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ. Con gái Hoa hậu Đền Hùng từng được nhiều cư dân mạng ví như “Lâm Đại Ngọc” – nhân vật nữ đẹp nhất tiểu thuyết “Hồng lâu mộng” của Trung Quốc

Anh Sa và người bố nổi tiếng - ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tân Hoàng Minh.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh và 3 người con

Anh Sa bên hai người anh.

Khác với con của nhiều sao Việt, Anh Sa sống rất kín tiếng. Năm 2016, danh phận con gái út Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh của cô được công chúng biết đến và từ đó, Anh Sa luôn được khán giả, truyền thông dành sự quan tâm đặc biệt do cả cha mẹ đều nổi tiếng.

Thay vì chọn con đường nghệ thuật giống mẹ, Anh Sa dành sư quan tâm cho việc học hành, kinh doanh. Người đẹp tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ - một trong những ngôi trường thuộc top cao về chuyên ngành này trên thế giới. Cô nằm trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường năm 2015. Ngoài lĩnh vực được đào tạo, Anh Sa còn có đam mê với thiết kế, kiến trúc.

Hoa hậu Giáng My từng tâm sự, Anh Sa không thích thú quá nhiều đến showbiz mà cô chỉ quan tâm đến những lĩnh vực khoa học, thích các môn toán, lý, hóa, không giỏi về văn chương mơ mộng.

Cũng vì tính cách kín đáo, không phô trương, Anh Sạ hạn chế sử dụng mạng xã hội. Cô khoá trang Instagram, trên Facebook cũng rất hạn chế chia sẻ thông tin, trái ngược hẳn với người mẹ chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và tương tác mạng xã hội.

Hình ảnh Anh Sa ngày bé được mẹ cô chia sẻ.

Gần đây, Giáng My gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh con gái Anh Sa ngày còn nhỏ nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của con. Anh Sa trong loạt ảnh của mẹ tuy còn bé nhưng đã lộ rõ vẻ xinh xắn, đáng yêu. Cô sở hữu khuôn mặt trái xoan, sống mũi thon gọn cùng đôi mắt sáng thông minh.

Hiện tại, ở tuổi 27, Anh Sa quản lý công ty riêng, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh tại tập đoàn của gia đình. Chuyện tình cảm của ái nữ Chủ tịch Tân Hoàng Minh cũng được giữ kín trước truyền thông. Mặc dù sống khép kín, Anh Sa hiện vẫn được mệnh danh là một trong những tiểu thư "càng vàng lá ngọc" đình đám nhất của showbiz Việt.

Ngắm nhan sắc kiều diễm của Anh Sa:

Tác giả: TÙNG NGUYỄN (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP