Tin trong tỉnh

Con gái mất tích gọi về khóc nức nở, người bố nghèo khẩn thiết kêu cứu

Nữ sinh lớp 8 xin phép bố đi chơi cùng bạn nhưng đã hơn nửa tháng qua không có tin tức gì. Gia đình đã trình báo công an để tìm kiếm nữ sinh.

Chiều 8/3, trao đổi với PV Dân trí, anh Lô Văn Thu (SN 1974), trú xã Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) cho biết, gia đình anh đã trình báo công an xã và cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái anh là Lô Thị Thuần (học sinh lớp 8) đi khỏi nhà hơn nửa tháng qua, hiện mất liên lạc.

Theo anh Thu, trước đó vào ngày 25/2, có 2 người bạn gái cùng lứa với con gái anh đến nhà chơi. Con gái anh có xin phép cho đến nhà bạn chơi sáng hôm sau sẽ về.

Anh Thu mong muốn cơ quan công an vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm con mình (Ảnh cháu Thuần do gia đình cung cấp).

"Hôm sau không thấy con về, tôi gọi thì con gái không nghe máy mà nhóm bạn nghe, hẹn lát nữa, sau đó nhóm bạn lại hẹn chiều, rồi sang tối. Thấy nóng ruột, đến khuya tôi gọi liên tục thì nhóm này không nói đang ở đâu mà cứ hẹn ngày nọ ngày kia về nhưng cũng không về. Tôi nói đưa máy cho con gái tôi nhưng họ không đưa. Lần nào gọi đến cũng không gặp được con gái tôi mà mấy người kia cầm máy nghe rồi tắt", anh Thu trình bày.

Tuy nhiên, vào ngày 27/2, cháu Thuần bất ngờ mượn điện thoại gọi về cho anh rồi khóc nức nở. Sau đó, Thuần bị mấy người khác cướp máy và tắt điện thoại. Từ đó, gia đình không điện thoại được cho Thuần nữa.

Theo anh Thu, trong 2 người bạn rủ Thuần đi chơi, anh có biết một cháu tên là Vy (trú xã Tam Đình, huyện Tương Dương). Khi anh Thu đến nhà của Vy này thì gia đình cũng nói Vy thường xuyên đi khỏi nhà và giờ không biết đi đâu.

"Lần trước tôi có gọi được thêm một lần nữa, thì mấy người bạn nói lúc đang ở Bắc Ninh, lúc lại nói ở Tây Ninh. Tôi bảo cho gặp cháu Thuần một chút, thì người cầm máy nói bận đi tắm, bận đi vệ sinh… và không cho gặp nữa. Hiện giờ không biết con đi đâu nữa. Gia đình tôi lo lắng không biết cháu có bị ép bán mình hay bị bạn bè rủ rê đi làm việc xấu. Mong cơ quan công an sớm vào cuộc tìm cháu về giúp gia đình", anh Thu chia sẻ.

Được biết, gia đình anh Thu là hộ nghèo của xã Tam Quang. Thường ngày, anh Thu đi làm thợ xây, vợ đi lao động tại Đài Loan đã hơn 2 năm nay.

Hai vợ chồng anh sinh được 3 người con, 2 gái một trai. Người con trai đầu và con gái thứ 2 đã lập gia đình ra ở riêng, còn cháu Thuần đang học lớp 8 ở nhà với anh Thu.

Ai biết cháu Thuần ở đâu xin báo cho gia đình anh Thu theo số điện thoại: 0345.558.298 (anh Thu) hoặc số chị gái cháu Thuần: 0355.011.952.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP