Giải trí

Con gái NSƯT Chí Trung bóng gió về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ

Trên trang cá nhân của con gái NSƯT Chí Trung mới đây đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý, bóng gió về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ.

Thời gian qua, tin tức ‘Táo giao thông’ Chí Trung đã ly hôn vợ sau hơn 30 năm gắn bó và đang hẹn hò bạn gái mới là Á hậu Doanh nhân đã khiến ai nấy đều bất ngờ. Được biết sau hơn 30 năm chung sống, thì Chí Trung với bà xã cũ Ngọc Huyền đã có với nhau 2 người con, một trai và một gái.

Mới đây trên trang cá nhân của con gái NSƯT Chí Trung đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý, bóng gió về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ. Theo đó Phạm Huyền Trang đã đổi hình đại diện kèm dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Mấy hôm nay phải khâu miệng lại không sợ bệnh ngứa mồm lại tái phát nên chẳng dám up gì trên facebook”.

Con gái NSƯT Chí Trung bóng gió về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ


Phạm Huyền Trang là con gái lớn của Chí Trung, cô gây ấn tượng hơn cả khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo

Trước đó, khi thông tin Chí Trung ly hôn vợ và đã có bạn gái mới được chia sẻ rộng rãi thì Huyền Trang cũng đã đăng tải dòng trạng thái: “Mách nhỏ bí kíp sống ảo mùa Vu lan: kể cả khi bạn đối xử với tứ thân phụ mẫu con cái người thân… ra gì thì bạn vẫn nên gửi lời ‘cảm ơn chân thành vì đã sinh ra và nuôi dạy’ đến bố mẹ của người yêu mới nha!”.

Ngay sau chia sẻ này, Chí Trung đã chặn luôn facebook của con gái.

Trên trang cá nhân, Huyền Trang chỉ thường đăng tải hình ảnh về mẹ và bản thân


Nhiều người cho rằng, có thể mối quan hệ giữa cha con Chí Trung đã trở nên xấu đi sau khi ông công khai vụ ly hôn với vợ cũ Ngọc Huyền, vì trước đó Chí Trung luôn bày tỏ sự yêu thương và tự hào về cô con gái rượu, không ít lần dân tình bắt gặp những status khen con đầy tình cảm của nghệ sĩ trên Facebook cá nhân.

Huyền Trang sinh năm 1986, từng tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao (Hà Nội). Sau đó, cô đi du học ở Đại học Sydney (Úc) chuyên ngành marketing. Năm 2010, Huyền Trang gây chú ý khi thông báo kết hôn với bạn trai 9 năm. Tuy nhiên, không lâu sau đó, 8X bất ngờ ly hôn khi đã hạ sinh một em bé.

Sau khi ly hôn thì tới nay Huyền Trang vẫn độc thân


Bạn gái mới Ý Lan của Chí Trung tên thật là Trần Ngọc Lan, là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Bạn gái mới của Chí Trung đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân vào năm 2017


Người đẹp từng cho biết danh hài Chí Trung và vợ đã ly hôn từ lâu. Đồng thời, cô và Chí Trung đã quen nhau được hai năm. Nói về cơ duyên gặp gỡ, bạn gái danh hài tiết lộ cả hai gặp nhau vào cuối năm 2018, khi đó, Chí Trung làm đại diện cho cửa hàng của cô.

Thời điểm mới quen biết nhau, trên danh nghĩa bạn bè, Ý Lan thường khuyên Chí Trung hàn gắn với vợ mình nhưng anh chỉ buồn bã nói: “Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau”.

Ý Lan cũng đã chia tay chồng được 3 năm, có lẽ vì những đổ vỡ hôn nhân khiến cả hai thêm hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: con gái chí trung , Chí Trung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP