Giới trẻ

Con trai bà Tân Vlog bị 'chỉ trích' khi làm clip thắp nhang cúng vái... hai em của mình

Hưng Vlog tiếp tục hứng chịu nhiều 'gạch đá' từ phía dân mạng khi làm clip chơi khăm thắp nhang cúng em trai và em gái mình.

Bên cạnh bà Tân Vlog, Hưng Vlog cũng là một trong những kênh YouTube khá nổi tiếng và nhận được nhiều chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những nội dung trên kênh YouTube của con trai bà Tân Vlog được nhận xét là ngày càng kém chất lượng và không ít lần nhận "gạch đá" vì “diễn lố” và “không đảm bảo vệ sinh”.

Bà Tân Vlog và con trai từng được Nút vàng của YouTube.

Anh chàng từng nhận nhiều "gạch đá" khi nhốt em gái vào cũi chó.

Mới đây, Hưng Vlog tiếp tục bị dân tình "chỉ trích" khi đăng tải clip với nội dung "chơi khăm thắp nhang cúng em gái - em trai và cái kết". Cụ thể, Hưng đã "dụ" Hậu và Lương xuống hố cát và treo thưởng 5 triệu đồng cho ai thoát được. Sau đó, anh chàng liền đặt chuối, tiền âm và nén hương để "cúng vong cho 2 đứa em ngoan hiền".

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, số khác cũng cho rằng Hưng đang hết trò "câu view" và làm điều vô bổ, quá lố. Ở phần bình luận, không ít người đã tỏ ra bất bình trước hành động dại dột này:

- "Hết trò rồi hay sao lại lấy chuyện tâm linh để đùa cợt"

- "Không nên thắp nhang nha anh, không nên làm như thế đùa gì thì đùa chứ đừng đùa như này

- "Ý tưởng làm YouTube có vẻ ngày càng nghèo nàn quá nhỉ"

- "Càng ngày càng xàm, không biết có gì thú vị luôn".

Hiện tại, clip này đã nhận về gần 800.000 nghìn lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải với nhiều bình luận "chỉ trích".

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP