Giới trẻ

Con trai chơi xe đạp bị đẩy ngã, bố lập tức đấm thẳng vào đầu bạn của con khiến dân tình phẫn nộ

Thấy con trai đang đạp xe thì bị bạn đẩy ngã, ông bố từ trong nhà lao ra bất ngờ đấm thẳng vào đầu cậu bạn của con để dằn mặt. Dân tình kịch liệt chỉ trích hành động đầy bạo lực của người đàn ông.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông đấm thẳng vào mặt một cậu bé ngay giữa đường. Hành vi bạo lực đối với trẻ em của người đàn ông này bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

Theo đó, đoạn clip được trích xuất từ camera giám sát cho thấy cảnh nhóm trẻ em đang cùng vui chơi trên đường làng. Lúc này, cậu bé tầm 6-7 tuổi đang đạp chiếc xe đạp thì bất ngờ bị một cậu bạn đẩy ngã xuống đường, tuy nhiên sau đó cậu bé này đã đứng dậy bình thường.

Ngay sau khi chứng kiến cảnh cậu bé bị bạn đẩy ngã, 1 người đàn ông trung niên (được cho là bố) đã từ trong nhà chạy ra và bất ngờ... vung tay đấm thẳng vào đầu cậu bạn đã làm ngã con mình. Cậu bé bị đánh cũng khoảng 6-7 tuổi, sau cú đấm trời giáng thì ngồi phịch xuống chiếc xe ôm đầu đau đớn.

Người đàn ông sau đó dựng chiếc xe đạp lên để con trai mình tiếp tục vui chơi, đồng thời quay lại mắng chửi cậu bạn của con một lúc rồi mới trở vào nhà.

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tất cả đều phản đối hành vi đánh trẻ em của người đàn ông, cho rằng trẻ em chơi đùa với nhau xảy ra mâu thuẫn là chuyện bình thường, phụ huynh không thể vì thấy con mình bị đau mà đánh con nhà người khác đầy bạo lực như vậy.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Khổ thân thằng bé, bị đánh ôm đầu ngơ ngác luôn. Trẻ con chơi với nhau sao tránh được những chuyện như này, đấm thằng bé đau thế kia đúng là nhẫn tâm".

- "Sau cú đấm đó có 1 thằng bé bị tổn thương và 1 thằng bé bị học thói bạo lực".

- "Dù cậu bé kia có làm sai thì anh ta cũng không nên đánh nó như vậy. Anh ta nên giải thích hơn là đánh thẳng tay như thế. Hơn nữa đánh vào đầu là vị trí rất nguy hiểm!".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Trước đó, một vụ việc phụ huynh đánh trẻ em do thấy con mình bị cắn đã xảy ra tại Lào Cai gây xôn xao dư luận.

Theo đó, vào khoảng 16h16 phút ngày 30/9 tại lớp Nhà Trẻ 24-36 tháng D2 trường mầm non Trump Kids (Lào Cai), hai bé Phạm Trương B.A. và bé Hoàng C.T. (2 tuổi), trong lúc chơi có tranh giành đồ chơi với nhau, bé Phạm B.A. định cắn vào tay trái bé C.T.

Thấy vậy, bé T. hoảng sợ và khóc thì đúng lúc này anh Hoàng Văn H. (bố bé T.) đến đón con. Khi thấy con khóc, anh này có hỏi giáo viên phụ trách lớp là con làm sao, giáo viên trình bày là hai bạn chơi đồ chơi và giằng nhau.

Ngay sau đó, anh H. có nói những lời không hay với bé B.A., rồi có những hành động không đúng như đánh, giật tóc, tát vào đùi bé A. Trước khi ra về, anh H. còn bắt bé xin lỗi.

Hiện anh H. đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Lào Cai triệu tập để tiến hành làm rõ thêm về hành vi của mình.

Tác giả: Tùng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP