Nhân ái

Con trai gặp tai nạn tử vong, mẹ tâm thần không biết đường lo liệu

Đó là trường hợp bi đát của một gia đình ở xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh H.N)

Chiều 2/6, thông tin từ Công an xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ TNGT khiến 2 người thương vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, em Trần Văn Thìn (SN 2000, ở xã Kỳ Tiến) và em Cao Văn Ý (SN 2001, ở xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh) chở nhau bằng xe máy BKS 38K1 - 41294 lưu thông trên đường ĐH137 theo hướng từ UBND xã Kỳ Tiến ra QL1A.

Khi xe đi đến cầu Xã, thuộc thôn Hưng Phú thì không may mất lái nên cả xe và người lao xuống cầu.

Vụ tai nạn khiến em Thìn tử vong tại chỗ, em Ý bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngôi nhà mẹ con em Thìn đang ở (Ảnh H.N)

Theo một cán bộ UBND xã Kỳ Tiến, hoàn cảnh gia đình em Thìn đặc biệt khó khăn. Em không có bố, mẹ thì bị bệnh tâm thần. Khi con trai bị tai nạn tử vong, mẹ em Thìn cũng không biết gì để lo liệu, phải nhờ anh em và bà con láng giềng.

Bình thường ở nhà Thìn rất ngoan và chịu khó. Mới đây em có làm thủ tục đi nước ngoài để hi vọng kiếm tiền về chữa bệnh cho mẹ nhưng chưa kịp đi thì gặp nạn.

“Hiện tại địa phương đang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ gia đình em. Qua Báo Giao thông, chúng tôi cũng xin kêu gọi các Mạnh Thường Quân quan tâm, giúp đỡ gia đình em”, vị cán bộ này cho biết.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ gia đình em Thìn, độc giả và nhà hảo tâm có thể gửi qua tài khoản Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông 102010001764880 tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hà Nội (nội dung gửi ủng hộ gia đình em Thìn ở Hà Tĩnh).

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP