Thế giới

Con trai giết cha vì yêu cầu ngừng chơi game

Ngày 7/12, Panwarat (17 tuổi, từ thành phố Surat Thani, Thái Lan) đâm con dao vào lưng cha mình Anuwat Chauybangdue (51 tuổi) là trung sĩ cảnh sát, sau khi cha yêu cầu con trai tách ra khỏi máy tính.

Panwarat (ở giữa). Ảnh: Viral Press.

Tại hiện trường cảnh sát tìm thấy đồng nghiệp của mình nằm trong vũng máu. Những vết máu trên sàn bếp cho thấy vụ tấn công xảy ra ngoài vườn xong người đàn ông đã tự mình bò vào bếp.

Nạn nhân được nhanh tróng đưa đến viện, nhưng do mất nhiều máu anh đã tử vong trong bệnh viện.

Nam thanh niên được cho là trốn khỏi hiện trường vụ án trên chiếc xe máy. Cảnh sát tìm thấy Panwarat tại quán nét gần nhà và bắt giữ anh ta vì nghi ngờ giết người. Trước khi Panwarat bị bắt, cậu bé ngồi chơi game với người bạn.

Các thành viên trong gia đình cho biết Panwarat đã chơi game online trên máy tính qua đêm và ngủ bù vào ban ngày. Gần đây, do thường xuyên nghỉ học cậu bé đã bị nhà trường đuổi học.

Cô của Panwarat, tên Fah, cho biết Anuwat Chauybangdue rất buồn vì sở thích của con trai mình do đó anh Anuwat cố gắng làm mọi thứ để con của mình không bị nghiện game.

Cảnh sát nói rằng thiếu niên từ chối hợp tác với cuộc điều tra và trả lời các câu hỏi.

Trước đây, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính thức công nhận nghiện game (rối loạn do nghiện trò chơi điện tử) là một căn bệnh.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: giết cha , chơi game

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP