Giới trẻ

Con trai Xuân Bắc muốn mẹ đổi tên vì tên mẹ trùng tên với bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19

Cuộc nói chuyện của cha con Xuân Bắc và Bi Béo khiến khán giả bật cười thích thú vì sự đáng yêu của cậu bé khi lo lắng cho mẹ mình - người có tên giống tên của bệnh nhân số 17 nhiễm COVID-19 tại Việt Nam.

Con trai Xuân Bắc mong muốn mẹ đổi tên

Hiện tại, Hà Nội đang rơi vào những ngày căng thẳng nhất khi phát hiện ca nhiễm covid-19 thứ 17, để từ đó xuất hiện thêm các ca nhiễm thứ 18, 19, 20, 21...

Bệnh nhân số 17 nằm trong diện siêu lây nhiễm và đã tìm cách trốn cách ly sau khi trở về từ vùng dịch nên tỉ lệ lây nhiễm cho cộng đồng là rất cao.

Bàn luận về vấn đề trên, cha con NSƯT Xuân Bắc và Bi Béo đã có một cuộc hội thoại vô cùng thú vị. Nghệ sĩ hài cho biết khi anh kể chuyện bệnh nhân tên Nguyễn Hồng Nhung đang bị toàn xã hội chửi mắng, con trai Bi Béo lập tức bày tỏ mong muốn mẹ mình mau đổi tên.

Đoạn hội thoại giữa hai cha con được Xuân Bắc chia sẻ như sau:

"Bố: Bi ơi Hà Nội có trường hợp đầu tiên nhiễm CV 19 rồi đấy.

Bi: Con biết rồi ạ, cái cô ấy mới từ Châu Âu về.

Bố: Thế nào lại lây dịch mới chán chứ lị.

Bi : Con thấy nhiều người chửi cô ấy lắm ạ, hình như là ai cũng chửi, nhất là dân mạng ý. Hình như chửi cả bạn trai và bố mẹ cô ấy ý. Nguy hiểm bố nhờ.

Bố: Ừ, bố đang lo lắng đây.

Bi: Bố lo gì ạ!?

Bố: Thì dịch dã thế này, bố vẫn phải đi học, đi làm việc

Bi : Con thì không lo nhưng mà con mong muốn.

Bố : Muốn gì!?

Bi: Con muốn mẹ tên khác, không phải là Nguyễn Hồng Nhung.

Bố: Sao lại thế!?....À à bố hiểu rồi. Haizzzz".

Cậu bé sợ mẹ bị mắng vì trùng tên với bệnh nhân thứ 17 nhiễm covid-19

Hoá ra bà xã Xuân Bắc tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Nhung. Sợ mẹ bị mắng lây vì trùng tên với bệnh nhân covid-19 thứ 17 nên cậu con trai mới có mong muốn... khó hiểu như thế.

Mong muốn của cậu bé vừa ngây ngô nhưng lại nhận được sự nhiều lượt "like" từ fan và cư dân mạng vì sự yêu thương gia đình và lo lắng cho mẹ mình.

Tác giả: Khánh Đình

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Bi Béo , Xuân Bắc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP