Pháp luật

Công an điều tra nghi án con gái đánh đập, đổ phân lên đầu mẹ già

Một clip dài 7 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cụ già bị một phụ nữ trung niên đánh đập, xúc phân đổ lên đầu. Sự việc được xác định tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hình ảnh cụ bà bị bạo hành tàn nhẫn gây phẫn nộ dư luận.

Cụ Đ. liên tục bị một phụ nữ nghi là con gái chửi bới, đánh đập. (Ảnh cắt từ clip)

Trưa ngày 7/9, trao đổi với PV Dân trí, Công an tỉnh Long An, Công an huyện Cần Đước, UBND huyện Cần Đước cho biết đang vào cuộc làm rõ nghi án con gái đánh đập mẹ già xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước.

"Hiện công an huyện đang xác minh làm rõ thời gian xảy ra vụ việc và làm rõ trách nhiệm những người liên quan. Cụ bà bị bạo hành tên là Trần Thị Đ. đã tử vong và được gia đình lo hậu sự cách đây 2 ngày. Việc tổ chức đám tang cho bà Đ. diễn ra bình thường, công an huyện không nhận được phản ánh bất thường về nguyên nhân khiến bà Đ. tử vong", đại diện công an huyện Cần Đước cho hay.

Về thông tin người phụ nữ bạo hành cụ Đ. được cho là con gái của cụ, đại diện công an huyện cho biết đang điều tra làm rõ.

Sau khi clip được đăng tải, dư luận vô cùng phẫn nộ với hành vi vô lương tâm của người phụ nữ trung niên. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, sáng ngày 7/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 7 phút ghi lại cảnh một cụ bà bị bạo hành tàn nhẫn. Theo đó cụ bà bị một phụ nữ trung niên liên tục chửi bới, đánh đập, dùng chổi quất vào mặt, xúc phân đổ lên đầu...

Cụ già có độ tuổi khoảng ngoài 80, sức khỏe đã rất yếu ớt nên chỉ biết ngồi im chịu trận.

Trong clip còn có đoạn người phụ nữ chỉ tay vào nền nhà cạnh giường cụ bà ngồi và nói "đây là cứt", sau đó xúc đổ lên đầu bà cụ, rồi đè bà cụ ra xé áo. Trong quá trình quát mắng bà cụ, người này gọi bà cụ là mày xưng tao.

Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng, dư luận vô cùng phẫn nộ, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.

Theo nguồn tin của báo Dân trí, người phụ nữ bạo hành cụ bà là con gái của cụ. Người phụ nữ này phụ trách chăm sóc mẹ già khoảng 1 vài năm trở lại đây.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP