Giáo dục

Công an điều tra vụ giáo viên chủ nhiệm bị "tố" xâm hại tình dục hàng chục nữ sinh

Cơ quan công an đang điều tra vụ phụ huynh học sinh tố cáo giáo viên D.T.M., chủ nhiệm 1 lớp 5 ở Trường tiểu học Tiên Sơn (Bắc Giang), có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục nữ sinh của lớp này.

Sáng 4-3, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra, xác minh thông tin báo chí đăng tải về 1 giáo viên Trường tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên) bị tố có hành vi xâm hại tình dục với nhiều học sinh.

"Hiện nay, chúng tôi chưa nhận được đơn tố cáo nào từ người dân và các cơ quan chức năng. Chúng tôi chỉ mới biết thông tin qua báo chí và cử người đi xác minh về vụ việc" - vị lãnh đạo Công an huyện Việt Yên nói.

Theo thông tin ban đầu từ báo chí, một phụ huynh của học sinh lớp 5, Trường tiểu học Tiên Sơn phản ánh về việc ông D.T.M., là giáo viên chủ nhiệm lớp 5 này, đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này.

Theo phản ánh của phụ huynh này, giáo viên D.T.M. đã có hành vi xâm hại vào vùng nhạy cảm của hơn 10 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

Về vụ việc này, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), cho biết đã nắm được thông tin vụ việc một giáo viên của trường bị "tố" có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục nữ học sinh trong lớp do giáo viên này làm chủ nhiệm. Hiện thầy D.T.M. đã làm bản tường trình. Vụ việc đang được làm rõ và sẽ thông tin chi tiết sau.

Tác giả: Ng. Hưởng - H. Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP