Pháp luật

Công an khám xét nhà Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến

Từ sáng tới trưa ngày 11-7, công an thực hiện việc khám xét nơi ở của ông Trần Vĩnh Tuyến và Trần Trọng Tuấn.

Tại nơi ở của ông Trần Trọng Tuấn (chung cư H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4), một bảo vệ tòa nhà cho biết: Khoảng 9 giờ 30 có ô tô biển xanh, biển số 80 đi vào tòa nhà.

Công an, đại diện VKS ra xe sau khi thực hiện việc khám xét nhà ông Trần Trọng Tuấn, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM. Ảnh: N.YÊN

Đến 13 giờ cùng ngày, công an và đại diện VKS rời khỏi chung cư. Đến 13 giờ 10 thì ông Tuấn xuống xe rời đi khỏi tòa nhà.

Còn tại tòa nhà The Manor, số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh (TP.HCM), lúc gần 12 giờ xuất hiện một xe biển xanh để thực hiện việc khám xét nơi ở của ông Trần Vĩnh Tuyến.

Công an đến nơi ở của ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM để thực hiện việc khám xét. Ảnh: N.TÂN

Như chúng tôi đã thông tin, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can với ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng đã khởi tố ông Trần Trọng Tuấn, nguyên Bí thư quận ủy quận 3, (hiện là Phó Chánh văn phòng thành ủy TP.HCM).

Cả hai ông bị khởi tố về tội Vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí theo điều 219 bộ Luật hình sự.

Hiện Bộ Công an đang tiến hành tống đạt các quyết định khởi tố cho các bị can.

Ngoài hai người trên, nguồn tin còn cho hay là Cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng khởi tố hai người khác có liên quan về cùng tội danh trên.

Gần 15 giờ ngày 11-7, ô tô của công an, VKS rời khỏi tòa nhà The Manor, Nguyễn Hữu Cảnh. Ảnh: N.TÂN

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, những người này bị khởi tố vì liên quan đến các sai phạm trong việc chuyển nhượng một số dự án ở Tổng công ty Nông Nghiệp Sài Gòn (SAGRI).

Tác giả: N.TÂN - N.YÊN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP