Tin trong tỉnh

Công an Nghệ An phát động quyên góp ủng hộ "Tết vì người nghèo"

Sáng 7.1, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào “Tết vì người nghèo” tới đông đảo cán bộ, chiến sĩ và công an đơn vị địa phương nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có một cái tết sum vầy.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát động phong trào " Tết vì người nghèo"

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời hưởng ứng thư kêu gọi “Tết vì người nghèo”, ngay tại buổi lễ phát động, lãnh đạo công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng, ban đã quyên góp.

Trong những năm qua, Công an Nghệ An là một trong những đơn vị tích cực tham gia ủng hộ,đã góp phần hỗ trợ cho hàng nghìn người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Cũng trong sáng 7.1, tất cả đơn vị Công an trên địa bàn tỉnh đều tích cực hưởng phong trào “Tết vì người nghèo”.

Công an huyện Diễn Châu tích cực hưởng ứng phong trào” Tết vì người nghèo”.

Trong năm 2018, Công an tỉnh đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh hơn 80 văn bản, kế hoạch đảm bảo ANTT trên địa bàn. Công an các đơn vị, địa phương đã quyết liệt tấn công, trấn áp các loại tội phạm, phát hiện, đấu tranh hàng trăm chuyên án lớn nhỏ.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2018, Công an Nghệ An xuất sắc đón nhận cờ thi đua Chính phủ, được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất. Hàng trăm tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng, tuyên dương.

Tác giả: Bích Dũng

Nguồn tin: Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP