Pháp luật

Công an nổ súng trấn áp nhóm thiếu niên chuẩn bị hỗn chiến

Lực lượng 911 (Công an TP Đà Nẵng) nổ hai phát súng AK chỉ thiên, khống chế 5 đối tượng đang chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn với một nhóm khác.

Ngày 24/8, Tổ công tác C1 (lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng) đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tiếp tục xử lý.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 23/8, Tổ công tác C1 đang tuần tra trên tuyến đường Kinh Dương Vương (quận Liên Chiểu) thì phát hiện 5 thiếu niên đi trên 2 xe máy, trong đó có 1 xe máy không gắn biển số.

Thấy nghi vấn, tổ công tác bám theo nhóm này đến đường Trần Đình Tri (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) rồi yêu cầu các đối tượng dừng xe để kiểm tra hành chính.

Nhóm thiếu niên chuẩn bị đi đánh nhau bị lực lượng công an trấn áp

Tuy nhiên, phát hiện cảnh sát, cả nhóm liền chia nhau bỏ chạy. Lúc này, thành viên lực lượng 911 liền nổ một phát súng AK chỉ thiên, sau đó tiếp tục truy đuổi các đối tượng bỏ trốn.

Phải đến khi lực lượng nổ thêm một phát súng nữa, các đối tượng mới chịu dừng xe, theo công an về trụ sở làm việc.

Qua xác minh, các đối tượng này từ 14-15 tuổi, đều trú ở Đà Nẵng.

Các đối tượng khai đã hẹn nhau tụ tập ở đường Kinh Dương Vương, chuẩn bị kéo nhau đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên khác ở đường Hà Huy Tập (quận Thanh Khê). Công an cũng thu giữ một tuýp sắt dùng để gắn dao phóng lợn của các đối tượng.

Hiện Công an phường Hòa Minh đang làm rõ những đối tượng khác và truy tìm số hung khí mà nhóm này còn cất giấu.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hỗn chiến , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP