Pháp luật

Công an thông tin vụ hỗn chiến khiến 3 người chết, 4 người bị thương

Chiều 31/12, Công an thị xã Bến Cát đã có báo cáo nhanh, thông tin về vụ hỗn chiến tại quán lẩu bò khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Hiện trường vụ án khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu của Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương), khoảng 13h30 cùng ngày, người đàn ông tên Đức đi cùng một phụ nữ (cả hai chưa rõ lai lịch) đến quán lẩu bò 868 ở ấp Lồ Ô (xã An Tây, thị xã Bến Cát).

Lúc này trong quán có Nguyễn Thanh Hùng (SN 1986, người địa phương), Trần Huấn Luyện (SN 1993, quê Kiên Giang) và một thanh niên (chưa rõ lai lịch). Một lúc sau, Luyện sang bàn mời Đức uống bia.

Cùng thời điểm Hùng gọi điện thoại cho bạn là Nguyễn Văn Hòa (SN 1984, ngụ thị xã Bến Cát) tới nhậu chung. Đến quán, Hòa tiếp tục gọi điện rủ thêm Trần Văn Lượng (SN 1996, quê An Giang), Trần Minh Quang (SN 1994, quê Cà Mau) và Thái Trọng Hữu (SN 2000, quê Kiên Giang) và 1 thanh niên tên Xum ra nhậu.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Khi nhóm 4 thanh niên này vừa đến quán thì thấy Luyện đang cầm cây đánh Hòa nên xông vào đánh trả. Lúc này, Nguyễn Thanh Hùng móc dao bấm thủ sẵn trong người ra tấn công lại nhóm của Hòa làm tất cả bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Do thương tích quá nặng, Thái Trọng Hữu, Trần Minh Quang và Trần Văn Lượng đã tử vong. Trần Huấn Luyện, Nguyễn Văn Hòa và 2 thanh niên khác bị thương, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Đối tượng Nguyễn Thanh Hùng

Sau khi nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát tập trung lực lượng, truy bắt đối tượng Nguyễn Thanh Hùng đưa về trụ sở.

Trước vụ án mạng nghiêm trọng, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường, phối hợp với Công an thị xã Bến Cát khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP