Tin trong tỉnh

Công khai danh sách xử phạt hành chính 39 đơn vị trong lĩnh vực ATVSLĐ

Tỉnh Nghệ An Vừa có Quyết định xử phạt hành chính 39 đơn vị trong lĩnh vực An toàn vệ sinh Lao động, các đơn vị phải nộp phạt hơn 400 triệu đồng.

Quyết định xử phạt kèm theo bảng danh sách 39 đơn vị, trong đó có tên của các doanh nghiệp ngoài tỉnh như Tổng công ty 36, vi phạm các quy định về an toàn lao động, “Không kiểm tra đánh giá các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc”; hoặc Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Long Thành, “Vi phạm các quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về an toàn lao động”.

Bên cạnh đó cũng có tên các doanh nghiệp uy tín của Nghệ An về khai thác khoáng sản như Công ty Cổ phần Thương mại và Khoáng sản Trung Hải Nghệ An “Không thực hiện ngay những biện pháp khắc phục hoặc ngừng hoạt động của máy, thiết bị”.

Một số doanh nghiệp ngừng khai thác thiếc tại Quỳ Hợp, nhưng không hoàn thổ.

Con số vi phạm vừa nêu được kết luận sau khi đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Nghệ An tiến hành kiểm tra hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn; Ngoài ra, Cảnh sát PCCC Nghệ An cũng tiến hành kiểm tra tại hơn 6.500 lượt cơ sở, phương tiện, lập hơn 400 biên bản, xử phạt hành chính, nộp Ngân sách Nhà nước hơn 1,2 tỷ đồng./.

Tác giả: Quốc Khánh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP