Giải trí

Công Phượng hạnh phúc trong lễ ăn hỏi

Tiền đạo Tuyển Việt Nam công khai những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi với bạn gái Viên Minh sau gần ba năm tìm hiểu.

Tối 5/6, Công Phượng công bố những hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi của anh với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. "Tôi không muốn chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã quan tâm Phượng và Minh", anh nêu lý do.

Lễ ăn hỏi của đôi trai tài gái sắc được tổ chức với những thủ tục đầu tiên tại tư gia nhà gái ở quận 1, TP HCM sáng 3/6. Viên Minh và Công Phượng đều mặc áo dài với những hoạ tiết cầu kỳ của một nhà thiết kế nổi tiếng.

Sau thủ tục ở gia đình, cả hai cùng sánh bước đến một nhà hàng sang trọng để tổ chức hôn lễ. "Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng với 100 người, gồm gia đình và bạn bè thân thiết", tiền đạo trưởng thành từ học viện HAGL JMG chia sẻ.

Bố mẹ hai gia đình trong nghi thức trao quà cho cô dâu. Bố mẹ Công Phượng từ Nghệ An vào TP HCM dự Lễ đính hôn của con trai, nhưng cũng giữ bí mật.

Công Phượng và Viên Minh khoe những chiếc nhẫn đính hôn, kết nối tình yêu bền vững giữa hai người.

Viên Minh và Công Phượng quen nhau gần ba năm qua và cả hai giấu kín mọi chuyện, không tương tác trên các trang cá nhân. Viên Minh sinh năm 1995, vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Công Phượng trong giây phút xúc động cầm micro để nói lời tri ân với gia đình, người thân và bạn bè.

"Phượng hy vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong mọi người không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc. Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng", tiền đạo này viết trên Facebook hôm 5/6.

Vợ sắp cưới của Công Phượng từng là fan của anh từ khi tiền đạo người Nghệ An mới nổi danh. Sau đó, cả hai có dịp gặp gỡ nhiều hơn qua những người bạn rồi dần đến tìm hiểu. Trong thời gian Công Phượng khoác áo CLB Sint-Trudent ở Bỉ, Viên Minh dự định sang Pháp du học để cả hai gần gũi nhau hơn. Sau đó, Viên Minh thay đổi ý định, ở lại nước học tập, nhưng thỉnh thoảng du lịch châu Âu để gặp Công Phượng.

Lễ đính hôn của đôi trẻ vắng các đồng đội và những người thầy thân cận, vì họ đang bận rộn khi V-League trở lại. Công Phượng cũng được CLB TP HCM cho phép nghỉ thi đấu trận gặp Hải Phòng chiều 5/6.

Sau lễ đính hôn, Công Phượng kết hợp cùng đồng đội cũ Đông Triều mở quán cà phê và kinh doanh ẩm thực ở đường Bạch Đằng, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Thời gian tổ chức lễ cưới của hai người chưa được tiết lộ.

Tác giả: Đức Đồng

Nguồn tin: Báo Vnexpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP