Thể thao

Công Phượng: Sang Hàn Quốc thi đấu để phát triển sự nghiệp

Công Phượng sẽ khoác áo CLB Incheon United ở mùa giải 2019 tại K-League, giải đấu số 1 của Hàn Quốc.

HAGL và Incheon United đã hoàn tất thương vụ Công Phượng song tiền đạo người xứ Nghệ hiện tại vẫn ở lại phố Núi tập luyện cùng các đồng đội. Dự kiến trong vài ngày tới, Công Phượng sẽ lên đường sang Hàn Quốc.

Công Phượng trả lời phỏng vấn Bóng đá TV ngày 10/2.

Chia sẻ trên Bóng đá TV ngày 10/2, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL cho biết, rất vui khi được sang Hàn Quốc thi đấu.

“Ra nước ngoài thi đấu là mong ước của tôi đầu năm mới. Hàn Quốc có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam và tôi sẽ rèn luyện được khả năng của mình nhằm phát triển sự nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ thành công tại Hàn Quốc”, Công Phượng nói.

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trước đó năm 2016, Công Phượng đã tới Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, chấn thương gãy bả vai tại vòng chung kết U23 châu Á trước ngày lên đường khiến Công Phượng không có nhiều cơ hội để xuất hiện tại J-League 2.

Chia sẻ về sự khác biệt ở lần xuất ngoại này, Công Phượng cho biết thêm: “Bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh còn bóng đá Nhật Bản thi đấu nhanh và thiên về kỹ thuật.

Cuối cùng, Công Phượng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh thời gian qua. Cầu thủ sinh năm 1995 hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người khi anh sang Hàn Quốc.

“Bên đó, thông tin trên truyền thông chắc chắn ít hơn ở Việt Nam. Nhưng tôi rất hy vọng mọi người sẽ theo dõi tôi nhiều hơn”, Công Phượng bày tỏ.

Trước khi sang Nhật Bản, tôi bị chấn thương, thời gian ở bên đó chủ yếu để hồi phục. Nhưng hiện tại, thể trạng của tôi đang tốt. Tôi nghĩ mình sẽ làm được điều gì đó ở Hàn Quốc”.

Tác giả: Hà Thành

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP