Thể thao

Công Phượng tâm sự ngày sinh nhật sau trận thắng Jordan: 'Những năm qua chưa bao giờ ngừng phấn đấu'

Ngày 20.1 là ngày sinh nhật của Công Phượng và Đức Huy. Tiền đạo của tuyển Việt Nam đã mang món quà sinh nhật của mình dành cho người hâm mộ là bàn thắng gỡ hoà và từ đó tuyển Việt Nam thắng 4-2 ở loạt đá luân lưu để đi vào tứ kết Asian Cup 2019.

Ngay sau khi cùng tuyển Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân nhân ngày sinh nhật của mình.

Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!

P/s: dù ai nói ngả nói nghiêng, Việt Nam chiến thắng đúng hông cả nhà?:)))

Trước đó, sau khi ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho tuyển Việt Nam ở phút 51, Công Phượng đã chạy đến ôm đồng đội Đức Huy ở đường biên vì cả hai có cùng ngày sinh nhật.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ của HAGL chia sẻ: "Tôi vui vì một chút công sức của mình góp phần vào chiến thắng hôm nay. Với tôi, chiến thắng nào cũng xứng đáng và vui và điều ăn mừng, cảm xúc mỗi lần thắng đều như thế. Hôm nay tuyển Việt Nam đã chơi tập trung và chúng tôi chiến thắng rất xứng đáng.

Chúng tôi xin dành chiến thắng này cho người hâm mộ. Mọi người đã tận hưởng niềm vui này đi ạ. Chúng tôi cũng sẽ ăn mừng chiến thắng trong tối nay, ngày mai mọi người sẽ nghỉ ngơi và tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho trận tứ kết sắp tới", anh nói.

Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản vào ngày 24.1 tới.

Tác giả: XVK

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: Jordan , Việt Nam , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP