Giải trí

Công Phượng thuê nhà, dọn ra ở riêng cùng bà xã Viên Minh

Công Phượng cùng bà xã Viên Minh đã thuê một căn trung cư ở trung tâm thành phố Pleiku, Gia Lai, chia tay Trung tâm Hàm Rồng để dọn ra ở riêng.

Cuối năm 2019, Công Phượng quyết định trở về Việt Nam sau khi không có cơ hội ra sân tại Bỉ trong màu áo CLB Sint-Truindense.

Thời điểm đó, nhiều đội bóng V-League muốn mượn Công Phượng. Bầu Đức đã rất tinh tế, khi quyết định cho CLB TP.HCM mượn Công Phượng để tiền đạo quê Nghệ An được ở gần bạn gái Viên Minh. Mối tình đẹp của Công Phượng và Viên Minh đã kết thúc bằng đám cưới hoành tráng hồi cuối năm.

Công Phượng và Viên Minh đã thuê chung cư ở trung tâm thành phố Pleiku để dọn ra ở riêng.

Sau khi hết hợp đồng cho mượn tại CLB TP.HCM, bầu Đức đã gọi Công Phượng trở lại HAGL trong một mùa giải đầy tham vọng của đội bóng phố núi.

Việc Công Phượng phải tập luyện và thi đấu tại Pleiku trong khi bà xã Viên Minh lại ở TP.HCM khiến cho cuộc sống vợ chồng chân sút xứ Nghệ gặp nhiều bất tiện. Vì vậy, Công Phượng và Viên Minh đã quyết định thuê chung cư ở trung tâm thành phố Pleiku để hai vợ chồng được gần nhân và có không gian riêng cho gia đình nhỏ.

Lãnh đạo HAGL hoàn toàn ủng hộ việc các cầu thủ dọn ra ở riêng. Trước Công Phượng, hai người đồngl đội Xuân Trường và Minh Vương cũng dọn ra ở riêng. Tuấn Anh cũng đã có nhà riêng tại Pleiku, nhưng tiền vệ người Thái Bình thường xuyên ăn ở tại Trung tâm Hàn Rồng.

Vào chiều mai 22/1, HAGL sẽ tiếp đón SLNA ở lượt đấu thứ hai V-League 2020. Ở lượt trân ra quân, Công Phượng và các đồng đội đã nhận thất bại tiếc nuối 0-1 trước Sài Gòn FC trong một trận đấu mà HAGL chơi lấn lướt hoàn toàn.

Trở về phố núi, lại có đội hình mạnh nhất khi Tuấn Anh, Hồng Duy đều sẵn sàng xung trận, đoàn quân của HLV Kiatisak được chờ đợi sẽ có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020.

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP