Thể thao

Công Phượng tịt ngòi trong trận thắng tưng bừng của HAGL

Trong khi Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương… đều lập công thì niềm hy vọng số 1 trên hàng tiền đạo là Nguyễn Công Phượng lại tịt ngòi khi HAGL đá giao hữu với đội hạng dưới là CAND.

Công an Nhân dân là đội hạng dưới của giải chuyên nghiệp Việt Nam. Lực lượng của họ lúc này còn phải mượn một số cầu thủ của HAGL. Cũng chính vì thế mà HAGL được đánh giá cao hơn đối thủ nhiều trong trận giao hữu mang tính chạy đà nhằm chuẩn bị cho V.League vốn sẽ trở lại sau đây hơn 10 ngày.

Theo đó, 90 phút được chia làm 3 hiệp đấu. HLV Kiatisak Senamuang chủ động dùng đội hình phục khi đấu với CAND, đội bóng ở hạng đấu thấp hơn. Nhưng sự chủ quan của lực lượng phụ bên phía HAGL trả giá đắt.

Hai cầu thủ được HAGL cho Công an Nhân dân mượn là Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam đã giúp đội bóng này vươn lên dẫn 2-0 trước đội bóng phố Núi.

Xuân Trường lập công trong chiến thắng đậm đà của HAGL

Sang hiệp 2 và 3, HLV Kiatisak lần lượt tung đội hình chính vào sân. Kết quả, HAGL ghi liên tiếp 5 bàn thắng do công của Châu Ngọc Quang, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Brandao Washington và Trần Minh Vương.

Chiến thắng 5-2 trước Công an Nhân dân có thể không quá quan trọng đối với Kiatisak về mặt kết quả. Nhưng ông có thể vui mừng khi Văn Toàn tiếp tục giữ phong độ và hiệu suất ghi bàn ổn định.

Dù rằng suốt thời gian qua, Văn Toàn phải trải qua một giai đoạn khó khăn khi quê của anh bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19. Ngoài ra, Kiatisak có lý do để nở nụ cười khi những cầu thủ được kỳ vọng như Xuân Trường hay Brandao cũng đã thông nòng thông qua trận đấu này.

Công Phượng đáng tiếc vẫn chưa thể ghi bàn

Điều đáng tiếc với HAGL là Công Phượng vẫn chưa nổ súng. Kể từ TP.HCM trở về HAGL, Công Phượng vẫn chưa thể hiện được tầm sát thương cần thiết.

Điều đáng tiếc nhất chính là trong trận đấu với SLNA ở vòng 2 V.League khi Công Phượng tung cú sút dội cột dọc đối phương. HLV Kiatisak đang mong muốn Công Phượng ghi bàn để tìm lại niềm cảm hứng và cảm giác săn bàn trên sân cỏ.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 17h00 ngày 14/1, HAGL sẽ tiếp đón Bình Định ở trận đá bù vòng 3 V.League 2021. Lúc này, HAGL đang có được 3 điểm. Còn tân binh Bình Định giành 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP