Thể thao

Công Phượng ủng hộ hết giải thưởng ở V-League cho đồng bào miền Trung

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ủng hộ toàn bộ những giải thưởng anh vừa được trao tại V-League 2020 cho đồng bào miền Trung.

Trước trận TP.HCM vs Sài Gòn FC, lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 V-League 2020, BTC giải tiến hành trao giải thưởng xuất sắc nhất tháng 7 và 9 cho các cá nhân, tập thể.

Công Phượng lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận cú đúp danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 và 9, đồng thời cũng là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất trong 2 tháng này. Đó là pha lập công phút 22, trong chiến thắng 5-1 của TP.HCM trước Nam Định, vòng 12 giai đoạn 1.

Công Phượng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 và 9.

Toàn bộ số tiền của giải thưởng được Công Phượng ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp nhiều khó khăn do bão lũ.

CLB nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 7 và 9 là Sài Gòn FC. HLV Vũ Tiến Thành của đội bóng này cũng nhận luôn danh hiệu HLV xuất sắc nhất.

Phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phối hợp cùng với các CLB tổ chức phát động tại các sân vận động diễn ra các trận đấu thuộc vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020 cũng như hạng Nhất từ ngày 19/10.

Ngoài ra, để thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc và sẻ chia một phần với những mất mát của nhân dân miền Trung, Ban Điều hành giải cũng thống nhất tổ chức Lễ Mặc niệm trước các trận đấu của vòng đấu này.

Tác giả: Thiện Minh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP