Giải trí

Công Vinh gọi Thủy Tiên là 'cô vợ trời hành' sau khi bay ra Huế cứu trợ đồng bào lũ lụt

Công Vinh mắng yêu Thủy Tiên, nhưng không giấu được sự ngưỡng mộ với công việc từ thiện của bà xã với đồng bào miền Trung.

Sáng 12/10, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh thiệt hại vì lũ lụt các tỉnh miền Trung kèm dòng trạng thái kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ đồng bảo. Chỉ hai tiếng sau khi đăng tải kêu gọi, Thủy Tiên công khai tài khoản ngân hàng cô sử dụng để làm từ thiện đã nhận được 2 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ nhờ một người thân đi tiền trạm tới các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Sau đó, cô sắp xếp công việc, lên kế hoạch và đi đến các tỉnh của miền Trung để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tích cực làm từ thiện.

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Công Vinh đã chia sẻ dòng trạng thái, trách yêu Thủy Tiên nhưng không giấu được sự khâm phục bà xã.

“Nhà tôi có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc mình tức mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi sức khoẻ là quan trọng.

Bả bảo đi miền trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra.

Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp.

Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về”, Công Vinh viết.

Chỉ sau nửa giờ đăng tải, dòng trạng thái của Công Vinh thu hút tới gần 40 ngàn lượt like, hơn 1 ngàn lượt bình luận và gần 700 lượt chia sẻ. Các fan đều ngưỡng mộ tấm lòng thiện của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên.

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như “gia đình kiểu mẫu” trong làng giải trí Việt. Ngoài hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi còn tích cực làm từ thiện. Tháng 4/2020, Công Vinh - Thủy Tiên được truyền thông cũng như khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì dự án thiện nguyện lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây bị hạn mặn.

Số tiền từ thiện nhận được, Thủy Tiên luôn công khai minh bạch. Sau khi dự án hoàn thành, với tiền còn dư, cô mua lúa giống tặng bà con.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP