Xã hội

CSGT bị tố vung tay đánh người vi phạm vì bị... bắt chào

Một đoạn clip đăng lên mạng xã hội cho rằng một chiến sĩ CSGT đã dùng tay đánh vào mặt người vi phạm đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 17/7, Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết, đang yêu cầu xác minh clip trên mạng xã hội tố cáo một chiến sĩ CSGT có hành vi đánh người.

Chiến sĩ CSGT bị tố có hành vi đánh người vi phạm (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào sáng cùng ngày trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip ngắn được cho là chiến sĩ L.H.A.T - Trạm CSGT Krông Búk, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk có hành vi đánh người vi phạm.

Cụ thể, theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra vào ngày 15/7 tại Km 72 đường Hồ Chí Minh (Ql 14 cũ, đoạn qua huyện Ea H’Leo). Đoạn clip cho thấy, sau khi một chiến sĩ CSGT mời người vi phạm vào làm việc thì bị người này hỏi ngược lại: “Anh đã chào em chưa?”. Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: “Chào nè, chào nè”. Khi người vi phạm nói: “Đấy! anh đánh tôi nhé” thì chiến sĩ CSGT này nói “ai đánh em”… rồi đuổi người này “đi ra ngoài”.

Theo người đăng tải clip, người bạn mình được cho là vi phạm tốc độ nên đã yêu cầu được các chiến sĩ CSGT cho xem lại hình ảnh đã vi phạm thì phía CSGT không cung cấp và xảy ra sự việc ngay sau đó.

Giữa CSGT và người vi phạm xảy ra to tiếng (ảnh cắt từ clip)

Qua trao đổi, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk xác nhận, Thượng úy L.H.A.T đang công tác tại Trạm CSGT Krông Búk và hiện đã yêu cầu Thượng úy T. cùng tổ công tác báo cáo sự việc.

Liên quan về vụ việc, Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết, đã nhận được thông tin về vụ việc này và yêu cầu xác minh, làm rõ.

“Tuy nhiên hiện nay nội dung chưa rõ, để khách quan chúng tôi sẽ mời người vi phạm lên đối chất. Nếu đúng như thông tin này thì Công an tỉnh sẽ xử lý nghiêm, những sự việc như thế này nếu có sẽ không thể tồn tại trong Công an tỉnh Đắk Lắk”, Đại tá Văn nói thêm.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP