Xã hội

CSGT cặm cụi cầm giẻ lau vết dầu trên đường phố

Sau khi phát hiện phương tiện gặp sự cố, dầu tràn ra đường, chiến sĩ CSGT Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt để phân luồng giao thông và xử lý; dùng giẻ lau vết dầu loang trên mặt đường để tránh gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, Thiếu tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an thành phố Thanh Hóa, cho biết, vào sáng ngày 13/12, có một phương tiện lưu thông trên đường Nguyễn Trãi thì gặp sự cố, dầu tràn xuống mặt đường.

CSGT dùng giẻ lau vết dầu trên đường

Thời điểm đó, Thượng úy Nguyễn Mạnh Trường và Thượng sĩ Lê Bá Hùng, cán bộ của Đội CSGT Công an thành phố đang làm nhiệm vụ gần khu vực xảy ra sự cố. Ngay sau khi phát hiện sự việc, các chiến sĩ CSGT Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt tiến hành phân luồng giao thông, tránh gây tai nạn cho người tham gia giao thông qua đoạn đường này. Đồng thời phối hợp với người dân tổ chức dùng cát để xử lý sự cố.

Chiến sĩ CSGT dùng giẻ cặm cụi lau vết dầu loang trên mặt đường

Do dầu lan rộng trên mặt đường, Thượng sĩ Lê Bá Hùng cùng với người dân dùng giẻ để lau, đảm bảo mặt đường không bị trơn trượt.

Việc làm trên của chiến sĩ CSGT Công an thành phố Thanh Hóa đã được người đi đường ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm phục, dành những lời khen ngợi.

Tác giả: Duy Tuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP