Giới trẻ

Cư dân mạng thích thú khi Quang Linh - YouTuber nổi tiếng tại châu Phi vừa trở về Việt Nam

Trên trang cá nhân, YouTuber nổi tiếng Quang Linh chia sẻ hình ảnh trở về Việt Nam sau 6 năm làm việc tại Angola, châu Phi.

Quang Linh là một trong những YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Chàng trai Nghệ An sở hữu kênh YouTube với hơn 2 triệu lượt người đăng ký. Nội dung kênh YouTube của anh xoay quanh cuộc sống của mình ở châu Phi và truyền tải văn hóa, tinh thần tương thân tương ái của người Việt ở xứ người.

Quang Linh tích cực làm từ thiện ở châu Phi

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quang Linh đã đăng tải hình ảnh trở về Việt Nam sau 6 năm sinh sống và làm việc tại Angola.

"Chính thức được về Việt Nam! Chuyến bay về tới sân bay Nội Bài khoảng 12:00 ngày 10/1. Sau đó sẽ cách ly tại một khách sạn trên địa bàn Hà Nội 3 ngày tiếp theo!", Quang Linh viết trên trang cá nhân.

Quang Linh (áo trắng) chia sẻ hình ảnh trên chuyến bay trở về Việt Nam

Thông tin Quang Linh trở về Việt Nam được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người chào đón sự trở về của chàng trai xứ Nghệ sau những hành trình giúp đỡ người dân nghèo khó của miền Nam châu Phi.

Quang Linh (ngoài cùng tay trái)

Quang Linh sinh năm 1997, sau khi tốt nghiệp phổ thông vào năm 2016, anh quyết định đến Luanda, thủ đô Angola tận châu Phi để lập nghiệp và trải qua nhiều nghề. Từ cuối năm 2018, anh bắt đầu quay lại những đoạn clip cùng người bản địa ở Angola làm đá lạnh và dạy họ rất nhiều thứ trong cuộc sống đời thường như nấu những món ăn Việt Nam, dạy nói tiếng Việt hay reaction và nhảy những ca khúc Việt Nam.

Đồng thời, tại Angola, anh và những người bạn của mình cũng tích cực làm từ thiện, giúp đỡ người dân châu Phi thoát đói nghèo. Bởi vậy, kênh Youtube của Quang Linh nhận được sự ủng hộ lớn từ người Việt ở khắp nơi trên thế giới. Nhiều mạnh thường quân hỗ trợ tiền, gạo để chàng trai trẻ góp thêm vào công tác từ thiện.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

  Từ khóa: quang linh , youtuber , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP