Giải trí

Cục NTBD chưa đồng ý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Hiện phía người đẹp Lê Âu Ngân Anh vẫn đang phải chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) về việc cấp phép tham dự Miss Intercontinental 2018 - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Thông tin Lê Âu Ngân Anh xác nhận, đã gửi hồ sơ lên cục NTBD để xin phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2018 - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Người đẹp sinh năm 1995 rất mong sẽ nhận được sự đồng ý cho phép của cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để cô trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp này.

“Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhưng ở thời điểm đó, tôi biết mình cần có thêm thời gian. Trong hơn một năm qua, tôi đã lắng nghe những góp ý của công chúng và các chuyên gia để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tới hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2018”, Lê Âu Ngân Anh bày tỏ.

Lê Âu Ngân Anh đã nộp đơn lên cục Nghệ thuật Biểu diễn xin tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Trước thông tin này, trao đổi với PV, đại diện bộ VH-TT&DL cho hay: “Phía cục NTBD đã nhận được hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh xin cấp phép tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 – Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, hiện tại quan điểm của Cục là chưa đồng ý, và sẽ sớm có văn bản trả lời về việc này”.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương vào tháng 10/2017. Tuy nhiên, vương miện Hoa hậu mà Ngân Anh nắm giữ từng gây tranh cãi suốt một thời gian dài. Thời điểm đăng quang, người đẹp gốc Tiền Giang vấp phải sự phản đối của dư luận vì từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Ngay sau đó, phía Thanh tra bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định xử phạt ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi.

Vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 từng vấp nhiều tranh cãi.

Đến đầu tháng 1/2018, cục NTBD đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã không thực hiện.

Cũng trong cuộc họp tổng kết quý I/2018, đại diện bộ VH-TT&DL khẳng định: “Bộ không thể can thiệp trực tiếp vào việc tước vương miện Ngân Anh, vì không có quy định nào cho phép. Việc tước danh hiệu là quyền ở công ty tổ chức cuộc thi đó. Nhưng, đối với các cơ quan nhà nước và công chúng, nhiều người không coi Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu Đại Dương từ lâu rồi.

Nếu đơn vị tổ chức và cô Ngân Anh vẫn cứ công nhận đó là Hoa hậu, thì đó là việc của họ, nhưng về mặt quản lý nhà nước, nếu tổ chức nào đó xin cho Ngân Anh đi thi Hoa hậu Quốc tế, chắc chắn Bộ không cấp phép".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP