Giới trẻ

Cuộc sống hiện tại của những nhân vật nổi đình đám mạng xã hội một thời bây giờ ra sao?

Sau những vầng hào quang ảo, những cái tên đình đám một thời lại phải quay về với thực tại, làm đủ mọi nghề để mưu sinh.

Bằng chiêu trò, thậm chí bất chấp dư luận để bước chân vào showbiz với những scandal, họ đều đã đạt được mục đích là sự nổi tiếng. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho sự nổi tiếng đó với họ cũng không hề nhỏ.

Bà Tân Vlog

Bà Tân nổi tiếng nhờ những clip nấu các món siêu to khổng lồ

Cách đây ít tháng, bà Tân Vlog nổi lên nhanh chóng trên mạng xã hội bằng những clip quay các món ăn siêu to khổng lồ. Sự giản dị, mộc mạc trong cách diễn đạt và sự độc đáo trong các món ăn bà Tân chế biến mà các video của người phụ nữ này thu về số lượng người xem và theo dõi “khủng” trên YouTube.

Sau những kỷ lục cùng những thành công trong thời gian ngắn, nhận cả hai nút bạc và nút vàng YouTube chỉ chưa tới 1 tháng, hiện nay, bà Tân Vlog đã không chỉ là hiện tượng mạng mà còn bước ra ngoài đời thực khi xuất hiện trong nhiều talk show, game show đình đám.

Bà Tân Vlog không được cho xem bình luận vì lo sợ bà sẽ buồn.

Thế nhưng, từ vài tuần nay, những người trước kia càng khen bà Tân bao nhiêu thì bây giờ lại chuyển sang chỉ trích và thất vọng về bà bấy nhiêu. Họ chê đồ ăn bà Tân nấu là một chuyện, sau đó còn có người gửi tâm thư đến bà và cậu con trai Hưng Vlog với hi vọng hai người hãy cứu lấy kênh Youtube có quá đông người theo dõi này.

Sau khi làn sóng kêu gọi tẩy chay kênh Bà Tân Vlog rộ lên, con trai của bà Tân thừa nhận đã rất buồn vì những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng. Thậm chí, còn không dám cho mẹ đọc bình luận vì sợ bà sẽ buồn.

Theo lời giải thích của anh Hưng - con trai bà Tân thì việc sản xuất các video ban đầu của Bà Tân Vlog không hề mang tính chất lợi nhuận. Tuy nhiên, qua thời gian khi lượng khán giả bắt đầu tăng lên và các nhãn hàng thi nhau đổ vào thì đội ngũ làm clip cho bà có lẽ đã có suy nghĩ khác.

Được biết, bà Tân tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi), hiện ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Bà Tân có hai người con trai, chồng bà đã mất vì bệnh hiểm nghèo. Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, bà Tân giới thiệu bà nặng 32 kg và cao 1m1.

Với sự nổi tiếng ngẫu nhiên của bà Tân đương nhiên tai tiếng hay những phản ứng trái chiều cũng sẽ đi kèm. Dư luận mong bà Tân, với sự hồn hậu của một người nông dân thuần chất sẽ không bị mất đi những nét thật thà, đáng yêu vốn có dù có nổi tiếng hay trở lại thành bà Tân nông dân quê mùa ngày nào.

Lệ Rơi

Lệ Rơi nổi tiếng với các clip cover "bá đạo".

"Anh nông dân trồng ổi" Lệ Rơi cũng là một trường hợp đặc biệt. Sau một đêm, những clip cover của anh trở nên hot trên cộng đồng mạng. Thậm chí có những thời điểm lượng tìm kiếm cái tên Lệ Rơi còn nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Mang giấc mơ dấn thân vào showbiz để Nam tiến, Lệ Rơi loay hoay đủ kiểu, đủ nghề nhưng vẫn thất bại. Thời điểm quay trở lại quê hương, gia đình Lệ Rơi vướng vào một khoản nợ lớn, phải bán 1/2 đất đai nhà cửa đi để trả nợ.

Lệ Rơi thời gia nhập showbiz, thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình

Lệ Rơi có ý định tìm đến cái chết để giải thoát khỏi bế tắc. Thế nhưng, sau tất cả, anh đã bình tâm trở lại và quyết định đi tiếp từ "con số âm". Hiện tại, Lệ Rơi đang làm công nhân cho một công ty ở Hải Dương.

Lệ Rơi giờ làm công nhân ở quê nhà.

Khi hỏi Lệ Rơi về cảm giác trở về với hai bàn tay trắng sau hào quang nổi tiếng, Lệ Rơi cười bảo: "Không phải trở về với hai bàn tay trắng đâu, mà trở về với số âm đấy. Thế nhưng, từ số âm đó mình vẫn phải đi lên. Đi bằng năng lực của mình, bằng đôi bàn tay, trí óc của mình, cho nó chắc.

Thật sự bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời bình thường, như một người bình thường khác. Chứ không phải Lệ Rơi gì cả".

Kenny Sang

Kenny Sang thừa nhận đã cảm thấy mệt mỏi khi phải nổi tiếng.

Cách đây 4 năm, cái tên Kenny Sang (Nguyễn Thành Sang) nổi lên như một hiện tượng với những phát ngôn gây sốc về bản thân và gia đình. Dư luận đặt cho anh biệt danh "thánh nổ" bởi những chiêu trò đi quá giới hạn.

Tuy nhiên, sau một thời gian làm mưa làm gió, thì cái tên Kenny Sang cũng dần bị dư luận lãng quên.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Kenny Sang thừa nhận bản thân từng cảm thấy rất mệt mỏi khi cứ phải gồng lên để giữ sự nổi tiếng. Anh không được sống đúng với con người mình mà cứ cố phải tỏ ra điên điên, khùng khùng, làm lố để thu hút sự chú ý của dân mạng.

Những năm trở lại đây, Kenny Sang quay trở lại với cuộc sống bình thường, đi làm kiếm tiền và ước mong lập gia đình sinh con.

Khi được hỏi có muốn trở lại với cuộc sống nổi tiếng như xưa không, Kenny Sang khẳng định: "Chắc chắn, tôi sẽ không trở lại nữa đâu! Cũng có những thời điểm tôi muốn trở lại, nhưng lại vấp phải điều này, điều kia nên tôi quyết định cứ làm người bình thường là tốt nhất.

Đến thời điểm này, dư âm của hai năm trước vẫn còn, nên tôi chỉ mong mọi thứ trôi qua thật nhanh để còn lập gia đình, sinh con".

Võ Viễn Thiện

Viễn Thiện bất ngờ nổi tiếng vì có ngoại hình giống ca sĩ nổi tiếng.

Còn nhớ năm 2015, khi cái tên Sơn Tùng M-TP trở thành cơn sốt trong giới trẻ, việc một người có ngoại hình giống như anh em sinh đôi với nam ca sĩ Thái Bình nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của dư luận.

Nhờ vẻ ngoài như cùng huyết thống với nam ca sĩ hạng A của Vpop mà Võ Viễn Thiện đến từ Bình Phước được biết đến nhiều hơn. Từ công việc làm bảo vệ ăn lương, Viễn Thiện bỗng bất ngờ có lịch trình như ca sĩ thứ thiệt ở các hội chợ, thậm chí đóng MV, quay quảng cáo sao chép phong cách của Sơn Tùng M-TP.

Viễn Thiện giờ từ bỏ showbiz, làm người chồng, người cha của gia đình.

Nhưng sự nổi tiếng cũng đem lại không ít phiền toái của Võ Viễn Thiện khi anh từng bị cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP dọa đánh khi xuất hiện cùng tụ điểm với thần tượng. Đến năm 2017, "bản sao Sơn Tùng" thôi theo đuổi giấc mộng showbiz.

Không lâu sau đó, vào tháng 6/2017 Võ Viễn Thiện bất ngờ khoe thiệp cưới. Anh kết hôn và sớm chào đón tiểu công chúa đầu lòng. Thỉnh thoảng, "bản sao Sơn Tùng" vẫn mưu sinh bằng nghề ca hát ở các quán cà phê.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP