Giải trí

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tạm hoãn vì dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 quyết định rời ngày thi.

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang chuyển biến phức tạp. Trước tình hình này, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức xác nhận cuộc thi năm nay sẽ tạm lùi lịch tổ chức.

Trả lời trên truyền thông, BTC cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 quyết định lùi lịch các vòng thi đầu tiên dự kiến bắt đầu vào tháng 8 này. Tuân thủ chỉ đạo của Chính phủ và các địa phương về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và cũng là thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, BTC cuộc thi quyết định lùi việc tổ chức các vòng thi đến thời điểm thích hợp".

Hoa hậu Việt Nam 2020 tạm hoãn vì dịch Covid-19

Về thời gian rời lịch thi và tổ chức trở lại, BTC Hoa hậu Việt Nam chia sẻ: "Lịch trình sắp tới của cuộc thi phụ thuộc vào diễn biến của Covid-19 và công cuộc phòng chống dịch bệnh của cả nước. Mong chúng ta sớm giành chiến thắng trong cuộc chiến này để cuộc thi có thể tiến hành. Với những biện pháp quyết liệt mà Chính phủ, ngành Y tế và các địa phương đang triển khai, với sự đồng tâm nhất trí của người dân như hiện nay, tin rằng tất cả chúng ta sẽ dập tắt được đợt dịch này, toàn đất nước trở lại trạng thái bình thường và chúng tôi có thể tổ chức thành công cuộc thi".

Hoa hậu Việt Nam 2020 tiếp nhận hồ sơ từ đầu tháng 3. Cuộc thi mùa thứ 16 cho phép thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27 đăng ký ghi danh. Lần lượt, thí sinh sẽ trải qua vòng sơ khảo tại hai miền, chung khảo và chung kết toàn quốc.

Ngoài vương miện, cô gái chiến thắng còn nhận tiền mặt, suất đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2021. Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ trao các giải phụ như Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Nhân ái.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP