Cuộc sống

"Cuộc yêu" của cặp vợ chồng mê bóng tối và mẹo thúc đẩy thăng hoa "ân ái" chẳng giống ai nhưng cực hiệu quả

"Được 'ân ái' trong bóng tối bao trùm là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Khi đó rất nhiều giác quan trỗi dậy và nhạy bén hơn" - H. kể.

Không gian đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi "cuộc yêu". Nó có thể chẳng tác động trực tiếp nhưng lại thúc đẩy theo cách gián tiếp để cảm xúc thăng hoa và bùng nổ. Nhưng nếu bạn thiếu tinh tế và không biết cách sắp xếp, tạo ra một môi trường phù hợp thì màn "ân ái" sẽ trở nên nhàm chán và thiếu màu sắc thú vị.

Trên thực tế, các cặp đôi thường bật đèn sáng hoặc để đèn mờ một chút để vẫn đủ giao tiếp bằng ánh mắt với đối phương cũng như làm chủ "cuộc chơi" dễ dàng. Nhưng với vợ chồng H., cô nàng và ông xã lựa chọn thử thách ở cấp độ cao hơn: "Yêu" trong bóng tối bao trùm. Vậy điều này có thể mang lại lợi ích gì? Cùng lắng nghe chia sẻ của H. để hiểu thêm về hình thức "yêu" này.

"Cuộc yêu" của cặp vợ chồng yêu thích bóng tối

"Em năm nay 28 tuổi, cũng đã hơn 1 năm lấy chồng. Vợ chồng em đều là những người tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng nên tư tưởng rất thoáng, đặc biệt là trong 'chuyện ấy'. Cũng rất may cả hai đứa sức khỏe tốt, nhiều nhiệt huyết trong người nên mỗi lần 'yêu' là một lần được đắm chìm trong những cảm xúc rất thú vị. Có một kiểu 'ân ái' của vợ chồng mà em muốn chia sẻ, đó là 'ân ái' trong bóng tối.

Ai cũng biết là 'cuộc yêu' cần có giao tiếp về ngôn ngữ hình thể, nhất là ánh mắt. Điều đó đồng nghĩa với 'ân ái' trong bóng tối bao phủ hoàn toàn sẽ làm mất đi tác dụng kể trên. Tuy nhiên, mất cái này thì được cái nọ.

Ảnh minh họa.

Khi bóng tối trùm xuống, chúng em tự nhiên hơn, không cần ngại hay tự ti về cơ thể của nhau nữa. Hai vợ chồng sẽ phải lần mò từng bộ phận của người kia, đưa đôi bàn tay khẽ sờ nhẹ nhàng, chậm rãi trên từng vùng da. Chính động tác ấy cũng thúc đẩy, kích thích nhiều cảm hứng hơn để 'nhập cuộc'. Bên cạnh đó, kiểu 'yêu' này còn rèn luyện sự thấu hiểu lẫn nhau của vợ chồng em. Chúng em phải 'ân ái' thật nhẹ nhàng để không gây sự cố gì cho đối phương. Đồng thời, từng động tác cũng phải chuẩn xác vì lúc tối om thì không khác gì bịt mắt cả.

Trong bóng tối bao trùm, không gian vắng lặng, em và chồng nghe được từng tiếng thở của nhau cũng như những âm thanh 'ân ái' cực quyến rũ, mê hoặc. Chúng em nhắm mắt vào để cảm nhận rung động từ thể xác, trái tim và loạt chất xúc tác kể trên. Được 'ân ái' trong bóng tối bao trùm là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Khi đó rất nhiều giác quan trỗi dậy và nhạy bén hơn. Có hôm hay vợ chồng muốn đổi gió, không 'ân ái' trong phòng ngủ nữa mà lên sân thượng, cũng chỉ có ánh trăng leo lét nên chẳng khác gì màn đêm bao trùm.

Tất nhiên không phải lúc nào em với ông xã cũng 'ân ái' trong bóng tối như vậy. Mỗi tuần chúng em chỉ áp dụng phương pháp này khoảng 1-2 lần thôi. Nhưng kết thúc 'cuộc yêu' thì ai cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Em nghĩ tình dục nên thay đổi đa dạng để lúc nào cũng mới mẻ".

Ảnh minh họa.

Mẹo thúc đẩy thăng hoa chẳng giống ai nhưng lại cực kỳ hiệu nghiệm

Khi bóng tối bao trùm tất cả, chúng ta không thể nhìn thấy điều gì nữa cũng là khi khả năng giao tiếp bằng ánh mắt bị hạn chế. Nhưng đó chẳng phải yếu tố quá quan trọng của mỗi "cuộc yêu". Chính sự cố gắng để hòa hợp, đọc thông tin từ cử chỉ, hơi thở, động tác... mới là thứ làm cho "ân ái" tuyệt vời. Hai người giống như được đặt trong thử thách - một phương pháp thúc đẩy cảm hứng và sự khao khát tột độ.

Từng hơi thở, cử chỉ nhẹ nhàng, cách hai người trò chuyện trong bóng đêm giống như lời tâm sự còn có khả năng làm gắn kết mối quan hệ. Tình dục không chỉ làm cặp đôi thỏa mãn mà nó còn bồi đắp thêm để tình yêu và cuộc hôn nhân thêm bền chặt. Vậy nên nếu bạn muốn mang đến những điều mới mẻ cho cuộc sống của mình, hãy thử cách "yêu" thú vị này thường xuyên với ông xã. Nhưng lưu ý là luôn chuẩn bị không gian gọn gàng, sạch sẽ và nhiều diện tích để cơ thể thoải mái hơn với "ân ái" cũng như tránh sự cố đáng tiếc.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP