Cuộc sống

‘CUỘC YÊU’ sẽ trở nên thật nhàm chán nếu cả hai đang mắc phải những sai lầm khó bỏ này

Đừng vì một chút ích kỉ của bản thân lại khiến cho cuộc vui bị tụt hứng, hãy bỏ ngay nếu như bạn và người ấy đang có sai lệch này.

Để hơi men điều khiển ‘cuộc yêu’

Khi sử dụng bia rượu với liều lượng vừa, nhiều đàn ông có ham muốn tình dục rất mạnh mẽ. Nhưng hơi men lại là thứ rất đáng ghét trong cuộc yêu. Việc quan hệ tình dục sau khi uống rượu bia khiến chị em rất khó chịu. Mặt khác, cho dù mạnh mẽ như mãnh thú nhưng yêu khi đã uống bia rượu không có sự sẻ chia giữa hai người nên khó mang lại cảm hứng cho phụ nữ.

Khi say, máu dồn về dương vật nhiều hơn nhưng nó không khỏe mạnh và sung mãn như bình thường, dương vật khó cứng và chỉ sau một thời gian rất ngắn khi lâm trận (khoảng 1-2 phút) là nam giới đã bị xuất tinh sớm khiến người còn lại không có cảm giác thỏa mãn.

Đừng để hơi men làm chủ cuộc vui của hai bạn (Ảnh minh họa: Internet)


Chỉ áp dụng tư thế quen thuộc

Việc cứ lặp đi lặp lại một tư thế quan hệ nhất định sẽ làm cho tình dục trở nên đơn điệu, nhàm chán. Vì vậy, cách tốt nhất là cả hai hãy cùng thay đổi tư thế, luôn mới mẻ trong cách yêu để tạo ra những điều lạ lẫm. Nhưng cần lưu ý những tư thế này phải đảm bảo độ an toàn và không mang tính rủi ro.

Việc đổi mới tư thế không đi liền với quan hệ tình dục thô bạo. Đa số phụ nữ thường thích nhẹ nhàng, ân cần; vì vậy, việc khám phá tư thế mới quá mạnh mẽ sẽ khiến họ sợ hãi. Ngoài ra, quan hệ tình dục thô bạo còn dễ gặp các rủi ro không mong muốn như thủng cùng đồ ở nữ giới hay gãy “súng” ở nam giới.

Để điện thoại làm phiền

Điện thoại thông minh len lỏi cả trong phòng ngủ, khiến cặp đôi trở nên xao nhãng. Họ thấy niềm vui ở chốn khác và không còn hứng thú với bạn đời bên cạnh. Nếu để tình trạng này diễn ra lâu ngày, bạn sẽ thấy hôn nhân của mình bị hủy hoại một cách từ từ, dần dần. Hai bạn sẽ coi công nghệ là trên hết, xa dần nhau và ngại làm chuyện ấy . Hãy từ bỏ thói quen xấu này nếu không muốn mối quan hệ đi xuống vực sâu.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP