Cuộc sống

Cưới tôi rồi mà chồng vẫn hẹn hò tình cũ

Từ ngày chồng mất, chị dâu tôi ở vậy nuôi hai con nhỏ. Bố mẹ chồng tôi nói, kinh tế chị khó khăn, các anh em trong nhà phải giúp đỡ chị.

Ảnh minh họa

Có ai tin được hai người từng yêu nhau, giờ chia tay rồi mà vẫn gặp gỡ, hẹn hò nhau lại không xảy ra chuyện gì không?. Còn tôi thì không thể tin giữa họ không xảy ra chuyện gì với nhau, bởi nếu không có chuyện gì, thì sao phải gặp nhau nhiều như vậy.

25 tuổi tôi lấy chồng, chồng tôi là một người đàn ông đào hoa, anh đã trải qua nhiều mối tình trước khi đến với tôi, và người tình cũ mà tôi nhắc đến ở trên là một trong số đó. Cô ta năm nay mới 23 tuổi, nhưng khuôn mặt thì già hơn tuổi 25 rất nhiều.

Họ yêu nhau gần 1 năm thì chia tay, sau đó chồng tôi yêu người khác rồi mới cưới tôi. Gần đây, họ gặp lại nhau, tôi cũng không biết bằng cách nào nữa, chỉ biết rằng sau khi gặp lại nhau, chồng thường xuyên liên lạc với cô gái đó bằng tin nhắn điện thoại, facebook, zalo.

Mỗi lần nhận tin nhắn từ cô ấy, tôi thấy chồng rất vui vẻ và thi thoảng còn mỉm cười một mình. Đôi khi, họ còn hẹn hò nhau đi cà phê vào giờ nghỉ trưa hoặc buổi tối nữa.

Tôi thắc mắc rất nhiều và yêu cầu anh không tiếp tục gặp cô gái đó nữa, vì một phần không cảm thấy tin tưởng mối quan hệ đó, một phần cảm nhận được đó là một người phụ nữ không đoàng hoàng, nhưng chồng tôi vẫn luôn miệng khẳng định, giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường, không bao giờ có chuyện gì đi quá giới hạn xảy đến, tôi cứ yên tâm.

Chồng nghĩ tôi là trẻ con nên tin vào những điều anh nói, anh hứa, nhưng tôi không phải trẻ con, tôi cũng không tin giữa hai người đã từng yêu nhau, nay gặp lại, thường xuyên hẹn hò cùng nhau mà lại chỉ để nói chuyện phiếm.

Nghi ngờ là vậy, nhưng tôi không có bằng chứng gì, cũng không có cách nào để anh chấm dứt hẹn hò với cô gái đó. Tôi cũng rất lo sợ, nếu cứ để họ gặp gỡ nhau, đến một ngày nào đó anh sẽ phản bội tôi.

Tác giả: Dương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hẹn hò tình cũ , tình cũ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP