Giải trí

Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới tại Maldives?

Hình ảnh "khóa môi" ngọt ngào đẹp như mơ không khác gì ảnh cưới của cặp đôi này tại quần đảo thần tiên.

Là doanh nhân khét tiếng trên thương trường cũng như tình trường, Cường Đô La từng là cái tên "đào hoa" gắn liền với biết rất nhiều mỹ nhân trong Showbiz. Ấy vậy mà, khi đến với Đàm Thu Trang, "đại gia phố núi" lại cực kỳ nghiêm túc trong tình cảm.

Đàm Thu Trang được đánh giá là người đẹp "lu mờ" trong danh sách hẹn hò của doanh nhân Quốc Cường về cả nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, có lẽ cô lại người được đặc cách nhất mà chưa mỹ nhân nào từng có được.

Khác với những lần yêu đương "ồn ào" trước, không đợi dư luận "đồn thổi", Cường Đô La nhanh chóng công khai hẹn hò, xác nhận chủ quyền bằng trạng thái đính hôn với người đẹp họ Đàm và thường xuyên công khai tình cảm.

Mới đây, trong chuyến du lịch đến Maldives, cặp đôi còn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, thậm chí là khóa môi ngọt ngào tại thiên đường đẹp như mơ khiến không ít bạn bè cho rằng cả hai đang bí mật đi chụp ảnh cưới.

Cường Đô La chia sẻ hình ảnh "khóa môi" ngọt ngào cùng người yêu tại thiên đường quần đảo đẹp nhất thế giới.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi tại Maldives đẹp không khác gì ảnh cưới khiến nhiều nhi ngờ được "rộ" lên.

Không ít bình luận chúc mừng cũng như thắc mắc liệu phải chăng đây là hình cưới của "đại gia phố núi" cùng người đẹp họ Đàm.

Tham gia đồng hành trong chuyến nghỉ dưỡng tại quần đảo xinh đẹp này còn có Subeo con trai của Cường Đô La.

Subeo dường như rất thân thiết với người yêu mới của ba.

Tác giả: đường đường

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP