Giải trí

Cường Đô la nhận con rể, ngầm xác nhận Đàm Thu Trang mang bầu là tiểu công chúa?

Trong cuộc trò chuyện qua lại với bạn bè, Cường Đô la giới thiệu "con rể". Hành động úp mở này càng khiến tin đồn bầu bí của Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong ngày Giáng sinh

Dù không còn hoạt động trong giới showbiz nhưng cuộc sống của Đàm Thu Trang và ông xã đại gia luôn nhận được sự quan tâm. Sau đám cưới hoành tráng, hai vợ chồng tập trung cho sự nghiệp kinh doanh, tận hưởng cuộc sống.

Hạnh phúc lên ngôi cũng là lúc người hâm mộ mong chờ tin vui bầu bí từ họ. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Đàm Thu Trang liên tục bị soi vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Cho tới mới đây, trong bức ảnh đón Giáng sinh cùng chồng, chân dài xứ Lạng tiếp tục diện trang phục rộng rãi, khéo léo che vòng 2.

Đặc biệt hơn, phía dưới phần bình luận, Cường Đô la còn đăng tải hình ảnh chụp cùng bé trai và tự nhận là "con rể". Bạn bè thân thiết cũng tiết lộ đại gia phố núi sắp lên chức "ông ngoại tương lai".

Cường Đô la nhận rể tương lai

Trong cuộc trò chuyện qua lại với bạn bè, Cường Đô la giới thiệu "con rể". Hành động úp mở này càng khiến tin đồn bầu bí của Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm. Không ít người cho rằng, Đàm Thu Trang đang mang thai một bé gái sau 5 tháng kết hôn.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang bị soi vòng 2 khi liên tục diện trang phục rộng rãi. Cô cũng bộc lộ dấu hiệu của mẹ bầu khi gương mặt trọn trịa hơn hẳn. Dân mạng bày tỏ hi vọng cặp đôi sẽ sớm có tin vui.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP