Xã hội

Cướp điện thoại còn quay lại nhìn như "trêu ngươi", cô gái đuổi theo tông 4 tên ngã lăn

Chị L. cho biết, người thân của 2 nghi phạm cướp giật điện thoại đã chủ động lo viện phí, sửa xe và đến gặp chị xin lỗi.

Ảnh minh họa.

Hiện, Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) đã lập hồ sơ, lấy lời khai 6 thanh thiếu niên để điều tra về hành vi cướp điện thoại của người phụ nữ xảy ra trên địa bàn.

Nhóm thanh thiếu bị tạm giữ gồm Trương Nguyễn Anh Khoa (17 tuổi), Trần Văn Hiền, Nguyễn Hồng Tuấn Khải, Trần Sơn Hậu, Nguyễn Trí Phát (cả 4 cùng 16 tuổi) và Nguyễn Thanh Duy (15 tuổi, tất cả ngụ huyện Hóc Môn).

Thông tin ban đầu, khoảng 15h20 ngày 18/4, chị N.T.M.L. (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) đi xe máy trên đường Dương Công Khi (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn) để về nhà thì bị Phát chạy xe máy chở theo Duy áp sát giật điện thoại iPhone XS Max để trong túi quần.

Bị cướp điện thoại, chị L. hô hoán, tăng ga đuổi theo và bị Hiền, Khoa, Khải, Hậu chạy trên 2 xe máy kè xung quanh để cản lại.

Nạn nhân của một vụ cướp giật là chị N.T.M.L. (24 tuổi, quê Khánh Hòa), hiện chân của chị vẫn bị thương chưa đi lại được sau khi tông xe vào nghi phạm cướp điện thoại vào ngày 18/4.Lúc này, chị L. tông thẳng vào xe của nhóm cản địa khiến các đối tượng ngã xuống đường. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh chạy ra hỗ trợ bắt được Hiền, Khoa, Khải, Hậu. Hai đối tượng Phát và Duy cũng bị bắt ngay sau đó, báo Dân trí đưa tin.

Chia sẻ với PV báo Thanh niên, chị L. kể rằng mình bị giật điện thoại trên đường Dương Công Khi, thuộc địa bàn xã Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn. Trên đường từ nhà bạn về phòng trọ, chị bị 2 thanh thiếu niên chở nhau trên xe máy từ phía sau đến giật điện thoại iPhone XS Max để ở túi quần sau.

"Tôi nhớ rất rõ 2 kẻ giật điện thoại còn khá trẻ. Người ngồi sau mặc quần ngắn, áo thun, đeo mắt kính. Khi giật được điện thoại, tên này quay đầu lại nhìn tôi như trêu ngươi", chị L. kể lại.

Chị L. kể mình vừa tăng ga đuổi theo 2 kẻ cướp giật vừa tri hô. Chạy được gần 1km, đến giao lộ Dương Công Khi - Trương Thị Như (ấp 4, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn), 2 nghi phạm giảm tốc độ do vướng xe tải đang quay đầu. Chị L. kịp chạy đến, tông thẳng vào xe máy 2 khiến những tên này ngã xuống đường.

Chị L. cũng cho biết người thân của 2 nghi phạm cướp giật điện thoại đã chủ động lo viện phí, sửa xe và đến gặp xin lỗi, mong chị L. bỏ qua.

Tổng hợp

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP