Giới trẻ

Cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị vợ tố ngoại tình gây sốt MXH

Sau một năm đám cưới mặn nồng, cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam bất ngờ bị vợ công khai chuyện ngoại tình và sử dụng chất kích thích trong khách sạn.

Đ.T.T từng là cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam, anh không chỉ được các fan yêu thương nhờ tài năng chơi bóng mà còn là một trong những gương mặt điển trai của bóng đá Việt.
Sau khi cưới vợ là Đ.T, Đ.T.T với gương mặt đầy nam tính vẫn không khỏi thu hút ánh nhìn của các fan nữ và xung quanh đó là rất nhiều câu chuyện lùm xùm về mặt tình cảm.

Như đã biết, chuyện tình giữa T.T - Đ.Ttừng được gì là "đẹp như phim hàn". Cả hai quen nhau khi Tiến Thành đầu quân cho XSKT Cần Thơ ở giai đoạn lượt về V.League 2015. Anh từng khiến nhiều người khâm phục khi 1 tháng bay đi bay về thăm người yêu 2 lần. Sau 2 năm quen nhau, T.T và Đ.T cử hành đám cưới với sự chúc mừng của nhiều người.

Thế nhưng chỉ sau hơn một năm cưới nhau, Đ.T bất ngờ tố chồng ngoại tình nhiều hơn 5 lần trong quá trình chung sống. Nhất là trong khoảng thời gian cô bụng mang dạ chửa.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ dòng trạng tháng khiến nhiều người chú ý: "T cho M cơ hội nhưng không làm thì t cho nổi luôn. COn được gần 8 tháng và đây là lần thứ 5. 2 lần M chơi trong Cần Thơ, 1 lần M bay lắc với gái ở Hà Nội, 1 lần bay lắc trong khách sạn ở Thanh Hóa và lần này là với 1 đứa ở Nha Trang".

Nguồn cơn của câu chuyện cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị tố giác khi một lần Đ.T lén kiểm tra điện thoại chồng và phát hiện ra T.T nhắn tin với một cô gái ở Nha Trang tên L.H.U. Sau khi dọa đăng lên facebook, T.T mới nhận đã từng lên giường với cô gái này.

Sau đó, chưa yên tâm, Đ.T tiếp tục nhắn tin với U. Cô gái này thú nhận có qua lại với T.T. Và chính anh là người chủ động trước chứ không phải U là người dụ dỗ.

Hiện tại, trang cá nhân của những nhân vật liên quan đã đều khóa và cầu thủ Đ.T.T lẫn CLB chủ quản là FLC Thanh Hóa vẫn chưa có phát ngôn chính thức.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP