Thể thao

Cựu sao tuyển Pháp cổ vũ tuyển Việt Nam, nhắn tin khen ngợi Quang Hải

Cựu tuyển thủ Pháp gốc Việt Yohan Cabaye nhắn tin cho Quang Hải để chúc mừng đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup.

Trên Instagram cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa khoe tin nhắn mà anh nhận được từ ngôi sao nổi tiếng từng khoác áo đội tuyển Pháp Yohan Cabaye. Cầu thủ có bà là người Việt dành lời khen cho Quang Hải sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Al-Maktoum tối Chủ Nhật.

"Xin chào! Tôi đã ở sân hôm qua và phải nói là tôi rất thích cách bạn thi đấu. Tiếp tục cố gắng nhé. Tôi sẽ đến vào thứ Năm tới để cổ vũ các bạn. Bà tôi là người Việt 100% nên tôi có tình cảm đặc biệt với Việt Nam. Chúc một ngày tốt lành", Cabaye nhắn nhủ tiền vệ số 19 của đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải khoe tin nhắn từ Cabaye.

Tiền vệ người Pháp đã có nửa năm chơi cho CLB Al-Nasr Dubai SC (vừa hết hợp đồng tuần trước) và sân nhà của đội bóng này chính là sân Al-Maktoum. Cabaye đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận thắng Jordan. Anh chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng: "Không thể bỏ lỡ cơ hội xem tuyển Việt Nam thi đấu. Việt Nam là điều đặc biệt trong tôi. Cháu yêu bà!"

Các cổ động viên bóng đá Việt Nam không còn lạ gì cái tên Yohan Cabaye, không chỉ vì anh là cầu thủ có dòng máu Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1986 từng chơi bóng ở giải Ngoại Hạng Anh cho Newcastle, Crystal Palace và còn khoác áo 1 CLB lớn là Paris Saint-Germain.

Cabaye là một trụ cột của đội tuyển Pháp ở World Cup 2014, giải đấu mà anh và đồng đội dừng bước ở vòng tứ kết trước đội tuyển Đức. Tiền vệ này cũng góp mặt tại EURO 2016 nhưng không cạnh tranh được vị trí chính thức với N'Golo Kante, Blaise Matuidi, Paul Pogba hay Moussa Sissoko.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Yohan Cabaye , Asian Cup , quang hải

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP