Số hóa

Đã có thể tải bản cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad

Apple vừa tung bản cập nhật iOS 12.1.3 để sửa các lỗi liên quan đến tin nhắn, Siri và CarPlay cho iPhone, iPad.

Theo thông tin từ Apple, phiên bản iOS 12.1.3 sẽ sửa một số lỗi khi người dùng xem ảnh trong tin nhắn, các hiệu ứng chuyển cảnh sẽ mượt mà hơn. Hiệu tượng ảnh bị sọc sau khi gửi cũng sẽ được khắc phục.

iPad Pro 2018 sau khi cập nhật phiên bản iOS 12.1.3 sẽ được khắc phục hiện tượng méo tiếng do những thiết bị đầu vào âm thanh bên ngoài. Bản cập nhật cũng giải quyết một số sự cố khi hệ thống CarPlay tự động ngắt kết nối với iPhone XR, XS và XS Max.

Ngoài ra, bản cập nhật mới của iOS 12 còn sửa lỗi khiến HomePod khởi động lại hay Siri đôi khi không nhận lệnh từ người dùng.

Phiên bản iOS 12.1.3 vừa được Apple phát hành.

iOS 12.1.3 là phiên bản cập nhật lần thứ 5, kể từ khi hệ điều hành iOS 12 ra mắt vào tháng 9. Để cài đặt phiên bản iOS mới này, người dùng cần vào phần ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Nhưng trước đó, bạn nên backup lại dữ liệu để tránh sự cố, sạc đầy pin hoặc cắm dây nguồn để việc cập nhật không bị đứt quãng.

Theo đánh giá từ BGR, iOS 12 thể hiện sự đầu tư của Apple đối với tính ổn định và hiệu suất hệ thống. Bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ giúp các thiết bị của Apple hoạt động tốt hơn.

Tác giả: Lê Trọng

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: iPad Pro 2018 , iPad , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP