Giới trẻ

"Đã mắt" ngắm bộ ảnh kỷ yếu chi phí 0đ đẹp đến ngỡ ngàng của teen Nghệ An

Chỉ bằng một chiếc điện thoại iphone 6s plus nhóm học sinh chung tổ đã tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu trong veo lưu giữ khoảnh khắc tuổi thanh xuân đẹp đến ngỡ ngàng mà lại siêu tiết kiệm.

Chụp kỷ yếu là một công việc mà học sinh cuối cấp nào cũng mong chờ, bởi đó là ngày mà chính các bạn được làm tác giả để tạo nên những bức hình kỉ niệm thời thanh xuân của riêng mình. Có rất nhiều bộ ảnh kỷ yếu gây náo loạn cộng đồng bởi sự đầu tư không tiếc tiền cho bối cảnh xa, trang phục khủng và nhiều concept táo bạo.

Thế nhưng, mới đây, một nhóm học sinh đến từ trường THPT Tân Kỳ I (Nghệ An) đã gây thương nhớ cộng đồng mạng với bộ ảnh kỷ yếu có giá siêu rẻ thách thức mọi bộ ảnh kỷ yếu khác nhưng chất lượng thì vẫn đạt điểm 10 xuất sắc.

Bộ ảnh kỷ yếu của nhóm học sinh đến từ Nghệ An gây xôn xao cộng đồng mạng bởi chi phí rẻ bất ngờ

Chỉ lả những bộ đồng phục thường ngày, là những địa điểm quen như hành lang, lan can, lớp học, dù bộ ảnh được thực hiện dựa trên những chất liệu đơn giản nhưng mang lại cảm xúc vô cùng chân thực cho người xem. Nhưng thiết bị chụp hình đằng sau những bức ảnh đó thì có lẽ sẽ khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng bởi toàn bộ đều được chụp và chỉnh sửa bằng một chiếc iphone 6s plus vừa cỡ một bàn tay.

Toàn bộ ảnh được chụp và chỉnh sửa bằng duy nhất chiếc iphone 6s+ mà chất lượng xứng đáng đạt điểm 10 xuất sắc.

Nếu thanh xuân chỉ là đoạn đời sẽ qua thì những bức ảnh lưu giữ về khoảnh khắc quá khứ lại tồn tại lâu hơn thế.

Khi ngắm nhìn một bức ảnh về ngày áo trắng, nhìn đứa bạn đang gủ gật, nhìn thằng bạn quậy phá đang trêu trọc đám bạn, hay những bức hình ghi lại cảnh cùng nhau bước trên hành lang,…tất cả sẽ được ảnh lưu giữ lại để sau này có nhớ nhau thì lôi ra xem, cảm xúc ấy sẽ thật bồi hồi.

Dàn nam thanh nữ tú đã cùng nhau tạo nên một bộ ảnh để đời, lưu giữ lại những kí ức tuổi thanh xuân không thể nào quên.

Dàn nam thanh nữ tú trong bộ hình gây xôn xao này được biết đều là thành viên cùng một tổ, 11 thành viên, 11 cá tính, 11 nét đẹp cùng nhau tỏa sáng trong mọi khuôn hình. Phải công nhận rằng nhóm teen này có khả năng chụp hình và chỉnh sửa không thua kém gì các photographer chuyên nghiệp. Từ việc đặt máy, căn góc chụp đến công việc hậu kỳ và kết quả thế nào thì cứ nhìn lượt tương tác không ngừng trên mạng xã hội sẽ thấy.

Diễn lại những hành động quen thuộc trên lớp một cách đầy nghệ thuật

Gần như không tốn một xu nào mà nhóm học sinh vẫn sở hữu một bộ ảnh kỷ yếu để đời với cơn mưa lời khen đến từ cư dân mạng. Bộ ảnh hiện vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý sau nhiều giờ đăng tải.

Được biết đây là thành viên chung một tổ, tôi ngồi trên, ông ngồi dưới, vai kề vai đi qua bao thăng trầm của tuổi thanh xuân, nay chụp hình lại hy vọng rằng sẽ không bao giờ quên nhau.

Bộ ảnh nhận hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi bởi không cầu kỳ đắt đỏ mà vẫn đẹp như tranh

Tác giả: Gao

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Tân Kỳ , ảnh kỷ yếu , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP