Trong nước

Đà Nẵng: 40 trường hợp tiếp xúc gần với 2 ca nhiễm Covid-19 có kết quả âm tính

Ngày 10/3, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã có thông báo về kết quả các trường hợp tiếp xúc gần với 02 bệnh nhân mắc Covid-19 trên địa bàn, 40 trường hợp đã có kết quả âm tính.

40 trường hợp tiếp xúc gần với 2 ca nhiễm đã có kết quả âm tính

Liên quan đến các trường hợp tiếp xúc gần với 02 ca bệnh (người nước ngoài, được xác định bay cùng chuyến với ca nhiễm thứ 17 tại Việt Nam) nhiễm Covid-19 trên địa bàn, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã thực hiện các biện pháp y tế theo đúng quy định. Trang thông tin điện tử của Sở Y tế cũng đã có thông báo, 40 trường hợp có tiếp xúc gần đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Cụ thể, 12 trường hợp tiếp xúc gần tại khách sạn Vanda (đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu), 3 nhân viên sân golf Bana Hills, 2 khách tại khách sạn Bamboo 2, 2 nhân viên quán Nướng Đà Thành, 7 trường hợp ở Charm Spa Grand Danang và các trường hợp liên quan khác có triệu chứng nghi ngờ, tổng cộng 40 trường hợp đã có kết quả âm tính.

Được biết, các trường hợp trên đang được cách ly, theo dõi tại khách sạn Vanda, Bệnh viện Phổi và Bệnh viện 199 (Bộ Công an).

Sở Y tế thành phố cũng cho biết, sẽ tiếp tục lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm khẳng định đối với toàn bộ những người có tiếp xúc gần với 02 bệnh nhân quốc tịch Anh, tùy theo thời điểm tiếp xúc của từng trường hợp để đạt kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

Tác giả: Nguyễn Huy

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Covid 19 , tiếp xúc , âm tính , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP