Trong nước

Đà Nẵng đang làm quy trình xóa tên đảng viên đối với Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP

Ban Tổ chức Quận uỷ Hải Châu, TP Đà Nẵng đang làm quy trình xoá tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố. Lý do là ông Vinh đã không tham gia sinh hoạt đảng từ năm 2014.

Ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng

Trưa 21/11, trao đổi với PV Dân trí, ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, ông vừa biết thông tin trên và bản thân ông chưa nhận được thông báo nào từ cơ quan chức năng về việc này. Tuy nhiên, ông Vinh xác nhận, ông đã không tham gia sinh hoạt đảng từ năm 2014, nên trước thông tin này, ông không thấy bất ngờ.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một nguồn tin cho biết, Ban Tổ chức Quận uỷ Hải Châu, TP Đà Nẵng đang làm quy trình xoá tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố. Lý do là từ khi được chuyển hồ sơ đảng viên từ Đảng ủy khối doanh nghiệp TP Đà Nẵng về Quận ủy Hải Châu vào năm 2014, ông Vinh đã không trình nộp hồ sơ đến Quận uỷ Hải Châu và không tham gia sinh hoạt đảng.

Được biết, theo điều lệ, đảng viên không tham gia sinh hoạt đảng hoặc không đóng đảng phí từ 3 tháng trở lên trong năm thì cấp uỷ có thẩm quyền xem xét, đề nghị xoá tên khỏi danh sách đảng viên.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP