Du lịch

Đà Nẵng - Top 1 địa điểm du lịch không thể bỏ qua trước tuổi 30

Thanh xuân chớp cái đã qua tuổi đôi mươi xuân xanh ngời. Nhưng thật lãng phí nếu như bạn chưa được một lần trải nghiệm tới những miền đất mới. Nếu bạn là một trong những tín đồ đam mê du lịch và thích thưởng ngoạn những khung trời mơ ước? Chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua thành phố đáng sống như Đà Nẵng thân thương.

Với những bãi biển xanh cát trắng, không khí trong lành và những món ăn hấp dẫn khó cưỡng. Du lịch Đà Nẵng hẳn không bao giờ là sự lựa chọn sai lầm mà bạn cảm thấy hối tiếc khi đặt chân đến đây.

Quy tụ địa điểm du lịch đẳng cấp – chiều lòng mọi tín đồ sống ảo

Ghé thăm Bà Nà Hill – bạn sẽ được trải lòng trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Quả không ngoa khi nói vậy bởi bạn không chỉ được thăm thú những kỳ quan kiến trúc đẳng cấp của Châu Âu cổ kính, làng Pháp, hầm rượu hay những chuyến tàu hỏa leo núi. Và chẳng thể nào bỏ qua cây cầu Vàng với thiết kế độc lạ, đôi bàn tay khổng lồ rêu phong nâng đỡ cây cầu như một dải lụa phía trên.

Bầu không khí trong lành cùng khung cảnh thơ mộng tạo nên khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

Suối khoáng thần tài với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xinh đẹp mang tới cho quan khách sự ấn tượng khó phai mờ. Nơi đây hiện hữu là dòng suối khoáng thiên nhiên độc đáo nằm trong khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà Núi Chúa. Du khách sẽ được đắm mình trong những nét đẹp hùng vĩ của núi rừng, cùng thư giãn với những dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn như tắm suối khoáng nóng, tắm rượu vang,…

Công viên suối khoáng Núi Thần Tài nên thơ, mát lành

Hội An được xem là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất mà bất cứ bạn trẻ nào cũng sẽ khao khát được đặt chân đến khi du lịch Đà Nẵng. Không chỉ thu hút bởi những view sống ảo vô cùng độc đáo như phố cổ, công viên văn hóa ấn tượng Hội An, Vinpearl Nam Hội An,… Mà nơi đây với sự tiếp đón nồng nhiệt của những con người dễ mến, bạn hẳn sẽ muốn quay trở lại lần thứ hai.

Thiên đường ẩm thực hảo hạng - nức lòng mọi quan khách du lịch Đà Nẵng

Bánh tráng thịt heo quả là món đặc sản mà bất cứ du khách nào khi nhắc tới Đà Nẵng cũng đều phải xuýt xoa. Đó không chỉ bởi sức hấp dẫn từ những thớ thịt cắt lát mỏng được cuốn với bánh tráng, ăn kèm cùng rau sống và chấm sốt nêm mặn theo khẩu vị người miền Trung.

Món ăn nức lòng

Và sao có thể không nhắc tới hải sản, bánh tráng nướng hay bún thịt nướng, bánh mì Phượng hay những tô mì Quảng nóng hổi thơm lừng,..?

Với chi phí vô cùng phải chăng và vừa ví tiền, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn bình dân mà “ngon xoắn lưỡi”. Du lịch Đà Nẵng quả không phí hoài tuổi thanh xuân của bạn đâu!

Thành phố “sạch” đáng sống – hãy đến ngay trước tuổi 20

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là Thành phố đẹp, đáng sống nhất hiện nay. Khách tới du lịch Đà Nẵng luôn để lại trong lòng những ấn tượng vô cùng tốt đẹp không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời mà còn ấm lòng bởi dịch vụ du lịch tiện ích văn minh hàng đầu hiện nay.

Bạn sẽ không lo sợ nạn móc túi, chèo kéo khách dọc đường hay bị chặt chém mua hàng với giá cao. Không chỉ vậy Đà Nẵng với khí hậu ôn hòa và tỷ lệ ô nhiễm môi trường cực thấp, hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm lý tưởng suốt kỳ nghỉ của mình.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn điểm đến cho chuyến đi sắp tới thì đừng quên ghé thăm Du lịch Đà Nẵng để cập nhật những thông tin mới nhất cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Nào cùng xách ba lô lên và đi để khám phá những khúc ca du dương và cùng ngắm nhìn những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Thách thức mọi giới hạn của tuổi 30 ở một miền đất mới lạ như Đà Nẵng, hẳn bạn không bao giờ phải hối tiếc!

Tác giả: PV

Nguồn tin: vnmedia.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP