Xã hội

Đã tìm được tài xế xe ba bánh gây TNGT làm 1 người chết, 2 người bị thương

Công an TP Thanh Hoá đã trích xuất camera và tìm thấy tài xế cùng phương tiện liên quan đến vụ TNGT làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Sáng 27/6, nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, lực lượng Công an TP Thanh Hoá (tỉnh Thanh Hoá) đã truy tìm được tài xế và phương tiện bỏ chạy sau khi xảy ra vụ TNGT vào chiều ngày 26/6.

Hiện trường xảy ra vụ TNGT khiến 1 người chết, 2 người bị thương

Theo đó, cơ quan Công an xác định, người điều khiển xe ô tô 3 bánh mang BKS 36B1-584.14 (nhãn hiệu HUYUE) là ông Nguyễn Hữu Úc (SN 1967, ngụ tại khu Đông Phát, phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá).

Bước đầu khai nhận với cơ quan chức năng, tài xế Úc cho biết sau khi gây tai nạn, do tâm lý hoảng loạn nên đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Liên quan đến thông tin 3 người ngồi trên xe máy có đội MBH hay không, phía Công an TP Thanh Hoá cho biết, sự việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ, chưa xác định được ai là người điều khiển chiếc xe máy BKS 36B-274.97. Chiếc xe 3 bánh này có đăng ký và được phép lưu thông trên đường.

Chiếc xe 3 bánh trước thời điểm gây TNGT

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 26/6, tại cầu Tạnh Xá 1 (ngã ba đường Lạc Long Quân giao đường Lê Thánh Tông, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa) xảy ra một vụ TNGT giữa xe máy 36B-274.97 và xe 3 bánh 36B1-584.14 khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương nặng (cả 3 nạn nhân đều ngồi trên xe máy).

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Thanh Hoá tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP