Xã hội

Đã tìm thấy thi thể cháu bé trong vụ người phụ nữ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử

Vợ chồng người thuyền chài trong lúc đi đánh lưới ở khu vực chân cầu Khuể (Tiên Lãng, Hải Phòng) đã vớt được thi thể bé trai khoảng 4 tuổi, là nạn nhân trong vụ người phụ nữ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử để lại thư tuyệt mệnh tại Hải Phòng mới đây.

Nơi tìm thấy thi thể cháu bé sáng nay tại khu vực cầu Khuể.

Sáng 8/11, ông Vũ Hồng Nam, Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng (Tiên Lãng, TP Hải Phòng) cho biết, sau gần 3 ngày tìm kiếm, người dân đã vớt được thi thể cháu bé trong vụ người phụ nữ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử, để lại thư tuyệt mệnh trước đó.

Cụ thể, khoảng hơn 7h cùng ngày, trong lúc đi đơm rọ ở ngay khu vực chân cầu Khuể, vợ chồng người thuyền chài tại đây đã vớt được thi thể bé trai khoảng 4 tuổi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp chính quyền địa phương và gia đình đã làm các thủ tục xác minh, bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân đem về mai táng theo phong tục.

Trước đó, vào 17h30 ngày 5/11, chị L. (SN 1985) chở 2 con trai (SN 2009 và 2015) bằng xe máy nhưng nói với gia đình là đi mua quần áo cho con. Sau đó, chị T. đi về hướng đầu huyện Tiên Lãng.


Đến 19h cùng ngày, gia đình nhận thông tin chị T. chở 2 con lên cầu Khuể (thị trấn Tiên Lãng) tự tử. Tuy nhiên, bé trai lớn vùng vẫy thoát ra được, còn chị T. thì đã ôm con thứ hai nhảy xuống sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh trong cốp xe.

Trong lá thư, chị T. cũng đau xót cho biết, mình "không phải là con người không có nhân phẩm và cũng không sống trái lương tâm. Chị cũng không sống vì tiền". Đồng thời, trong thư chị cũng tiết lộ, bản thân chị bị hãm hại từ năm lên 4 tuổi đến lúc 10 tuổi nhưng vì sợ nên không nói cho bố mẹ biết.

Từ những gì bản thân trải qua, chị T. nhắn nhủ mọi người hãy để ý đến con cái, nhất là con gái. Đồng thời chị gửi lời xin lỗi tới các con và nhận mình là người mẹ khốn nạn nhất thế gian. Hiện cơ quan chức năng địa phương vẫn đang phối hợp cùng gia đình tiếp tục tìm kiếm thi thể chị T.

Tác giả: Nguyên Trung

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP